Fortnite sắp có màn kết hợp với Avengers: Endgame trong tuần này

Epic vừa úp mở sự kiện Avengers x Fortnite tiếp theo sẽ bắt đầu trong tuần này, vừa đúng dịp bộ phim mới ra rạp.

Avengers: Endgame sẽ chính thức công chiếu rộng rãi vào vài ngày tới, và Epic cũng tranh thủ xác nhận công ty đang tổ chức một sự kiện crossover khác cho Fortnite. Có vẻ như nó sẽ được kích hoạt cùng với buổi ra mắt phim vào ngày 25 tháng 4.

Fortnite kích hoạt sự kiện kết hợp Avengers: Endgame trong tuần này

Mới đây, nhà phát triển đã chính thức hé lộ về màn cross-over sắp tới trên Twitter, thông qua một bức hình có chiếc khiên của Captain America, và kèm theo tiêu đề Avengers: Endgame. Đánh giá sơ bộ qua tấm ảnh quảng bá, có thể dự đoán event mới sẽ bao gồm những skin liên quan đến Avengers, hoặc cho phép sử dụng một số vũ khí, trang bị đặc trưng của các nhân vật siêu anh hùng.

Fortnite kích hoạt sự kiện kết hợp Avengers: Endgame trong tuần này
Bài viết đã thu hút hơn 100k lượt thích và 26k lượt bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải, cho thấy sức nóng của hai thương hiệu giải trí đình đám hàng đầu.

Năm ngoái, sự kiện crossover với Avengers: Infinity War đánh dấu màn hợp tác đầu tiên giữa hai thương hiệu, cho phép game thủ truy tìm chiếc Găng Tay Vô Cực để biến thành Thanos càn quét chiến trường. Hồi đầu tháng này, các thợ đào dữ liệu đã phát hiện ra các tài liệu tham khảo về Thanos trong các tập tin game, gợi ý rằng một sự kiện giao thoa vũ trụ nữa sắp sửa diễn ra.

Epic

Nhiều khả năng, Epic sẽ tiếp tục chia sẻ thêm các tin tức khác cho đến ngày bộ phim ra rạp và cung cấp manh mối cụ thể hơn về những gì chúng ta có thể mong đợi trong tuần này.