Game Attack on Titan 2 đã chính thức ra mắt và vận hành tốt trên PC

Tựa game hành động hack’n’slash dựa trên thương hiệu anime/manga nổi tiếng Attack on Titan 2 vừa chính thức phát hành trên PC và theo như những phản hồi ban đầu, đây là bản port có chất lượng tốt nhất mà Koei Tecmo từng ra mắt trên Steam.

Thành thật mà nói, sau những gì đã thể hiển với Dynasty Warriors 9, cộng đồng có phần lo lắng về tình trạng của trò chơi tiếp theo mà KOEI Tecmo sản xuất – nhất là với nền tảng máy tính cá nhân. Tuy nhiên, Attack on Titan 2 thực sự đem lại cảm giác của một trò chơi PC đích thực.

Attack on Titan 2 Game Attack on Titan 2 đã chính thức ra mắt và vận hành tốt trên PC 1

Trò chơi đi kèm với một số lượng đáng kể các thiết lập đồ họa, hỗ trợ bàn phím & chuột hoàn chỉnh ngay từ đầu, và hiển thị đúng phím bấm PC trên màn hình. Vâng, cuối cùng KOEI Tecmo và Omega Force cũng chịu cung cấp những tính năng mà người chơi máy tính đã yêu cầu trong nhiều năm qua.

Theo bài test của trang Dsogaming, họ cũng không gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến hiệu suất, tuy hơi khó chịu bởi Attack on Titan 2 vẫn bị khóa cứng ở tốc độ 60fps. Chiếc card đồ họa GTX980Ti của họ có thể cung cấp trải nghiệm 60 khung hình/giây liên tục ở độ phân giải 1080p. Chúng tôi sẽ có bài phân tích sâu hơn về hiệu suất trong thời gian tới.

Attack on Titan 2 Game Attack on Titan 2 đã chính thức ra mắt và vận hành tốt trên PC 2

Nhìn chung, các phản hồi ban đầu thực sự ấn tượng với những gì Attack on Titan 2 đang thể hiện trên PC. Cũng phải rất lâu rồi, KOEI Tecmo mới có thể mang đến một phiên bản bản game chỉn chu cho cộng đồng máy tính.

Đó là về chất lượng bản port, còn các đánh giá toàn diện cho Attack On Titan 2 cũng khá ổn. Tựa game hiện tại đang đạt số điểm 75 cho phiên bản PS4 và 79 cho bản PC. Nó được đánh giá cao hơn người tiền nhiệm bởi quy mô hoành tráng hơn và hấp dẫn hơn. Đáng tiếc là trò chơi vẫn sử dụng nhiều ý tưởng của phiên bản trước và có phần lặp lại ở một số trường đoạn.

Attack on Titan 2 tung trailer mới giới thiệu những màn combat nảy lửa

Tuy nhiên, nếu bạn là một fan của series Attack on Titan, đây chắc chắn vẫn là một sản phẩm chất lượng không nên bỏ qua.