Dragon Ball FighterZ tung trailer cực bá của cha Goku

Những màn chiến đấu mạnh mẽ của Bardock sắp sửa công phá tựa game đối kháng Dragon Ball FighterZ.

Dragon Ball FighterZ là tựa game được chuyển thể dựa trên manga nổi tiếng Dragon Ball (Bảy viên ngọc rồng) được các game thủ và fan manga vô cùng yêu thích, do Bandai Namco Entertainment phát hành. Hiện nay, nó đang là một trong những tựa game đối kháng hot nhất vì hệ thống chiến đấu được sản xuất tinh vi cùng nhiều lối chơi hấp dẫn. Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra một trailer mới giới thiệu nhân vật Bardock, đây hứa hẹn sẽ là một màn ra sân bùng nổ thỏa lòng fan hâm mộ.

Trong manga, Bardock là cha của nhân vật chính Son Goku. Bardock mang những đặc điểm tính cách khá điển hình của người Saiyan. Ông thích chiến đấu và phá hủy, và là một kẻ giết người máu lạnh. Ông có một người ung dung và tính cách không biết sợ. Bardock nghĩ khá ít về vai trò một người cha, và vì vậy ông thường không thừa nhận đứa con Kakarot (Goku), trừ khi nó là một chủ đề nói chuyện trong trung đoàn của mình. Tuy nhiên, Bardock quan tâm sâu sắc cho các thành viên của đội quân của ông. Bardock thể hiện sự dũng cảm của mình khi nhìn thấy tận thế xảy đến trước mắt: thay vì chạy trốn cho mạng sống của riêng mình, ông đã chọn ở lại và chiến đấu cho đến chết. Bởi đối đầu cuối cùng của ông với Frieza, Bardock đã có một sự thay đổi đáng kể trong trái tim.

Ở trailer lần này, có thể thấy được nhân vật Bardock vẫn mang khí chất mạnh mẽ của một Super Saiyan như trong truyện. Sắp tới, Bardock sẽ được chính thức chào sân cùng Broly trong bản DLC ra mắt ngày 28 tháng 3. Điểm nhấn trong trailer chính là màn combat mạnh mẽ cực kì mãn nhãn giữa Bardock và Frieza. Các game thủ và fan Dragon Ball sẽ không còn phải chờ đợi lâu nữa để được gặp gỡ những nhân vật này và trải nghiệm tựa game hấp dẫn trên các nền tảng PS4, Xbox One, Microsoft Windows.