Sau Ai Cập, Assassin’s Creed 2019 được báo cáo sẽ đến với thế giới Hy Lạp cổ đại

Theo chu kỳ phát triển 2 năm/phiên bản, trò chơi Assassin’s Creed tiếp theo nhiều khả năng đang trong quá trình phát triển, và theo những nguồn tin rò rỉ mới nhất, nó sẽ là lần đầu tiên đưa series đến với Hy Lạp.

Theo một báo cáo mới, thế giới Hy Lạp cổ đại sẽ là thiết lập bối cảnh của phiên bản Assassin’s Creed tiếp theo, dự kiến phát hành vào năm 2019 cho PC, PS4 và Xbox One.

Sau Ai Cập, Assassin’s Creed 2019 được báo cáo sẽ đến với thế giới Hy Lạp cổ đại

Tại sao lại là Hy Lạp? Vâng, nguồn tin tiết lộ rằng hồi năm ngoái, nhà sản xuất cũng tính đưa luôn Hy Lạp vào Origins song song với thế giới Ai Cập xưa. Nhưng Ubisoft sau đó đã quyết định để cho nó tách riêng thành một trò chơi độc lập.

Thông tin được hé lộ từ Liam Robertson, người được biết đến nhiều nhất vì những đóng góp của mình trên trang Unseen64, chuyên phát hiện ra các trò chơi bị huỷ bỏ hoặc đã hoàn toàn biến mất. Anh này trích dẫn nhiều nguồn tin có “liên kết với Ubisoft” và đã từng dự đoán chính xác về Origins trước khi nó được chính thức công bố hồi giữa năm ngoái.

Sau Ai Cập, Assassin’s Creed 2019 được báo cáo sẽ đến với thế giới Hy Lạp cổ đại

Assassin’s Creed 2019 được báo cáo là đã bắt đầu quá trình sản xuất từ năm 2017 và dự kiến phát hành vào mùa thu năm 2019. Chúng tôi vẫn chưa biết nó sẽ được gọi là gì, hoặc thậm chí là tên mã dùng trong nội bộ của nó (mã nguồn gốc của Origins ngày trước là Empire).

Khoảng thời gian mà cốt truyện diễn ra cũng không rõ ràng, nhưng rất nhiều thời kỳ lịch sử đáng nhớ như Đồng, Homer hay Byzantine… đều có thể sử dụng để làm cho bối cảnh thêm phần hấp dẫn.

Theo báo cáo, quy mô tầm cỡ không thua kém Origins của trò chơi nhiều khả năng sẽ ngăn cản nó đặt chân lên Switch. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là các phiên bản Assassin’s Creed khác cũng không lấn sân sang cỗ máy chơi game cực hot của Nintendo.

Theo VG247