Game cướp biển của Ubisoft cuối cùng cũng chốt lịch phát hành

Sau nhiều lần thay đổi kế hoạch ra mắt và khó khăn trong quá trình phát triển, Skull and Bones đã có ngày phát hành chính thức.

Được tiết lộ lần đầu tại E3 2017, Skull and Bones hứa hẹn mang đến trải nghiệm cướp biển vào mùa thu năm 2018. Tuy nhiên, trò chơi đã vấp phải nhiều trở ngại khiến thời gian phát hành bị kéo dài. Từ lần khởi động lại quá trình phát triển vào năm 2018, kế hoạch ra mắt đã bị đẩy năm 2019, nối tiếp là những lần trì hoãn vào năm 2020, 2021 và 2023. Cuối cùng, tựa game nhập vai nhiều người chơi này đã ấn định ngày phát hành mới vào đầu năm 2024. Trước khi ra mắt chính thức, người chơi Skull and Bones cũng có thể tham gia đợt Closed Beta diễn ra từ ngày 15 tháng 12 đến ngày 18 tháng 12. Trong đoạn Trailer được chia sẻ tại lễ trao giải The Game Awards 2023, Skull and Bones được xác nhận phát hành vào ngày 13 tháng 2 năm 2024 cho người dùng Ubisoft+ và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16 tháng 2. Trò chơi đã sẵn sàng cập bến các nền tảng PS5, Xbox Series X /S và PC. Skull and Bones hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game thú vị, cho phép người chơi từ một kẻ vô danh trở thành trùm cướp biển.

Skull and Bones hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game thú vị, cho phép người chơi từ một kẻ vô danh trở thành trùm cướp biển. Trong phần đào sâu gameplay mới nhất, người chơi đã được tìm hiểu cách phát triển danh tiếng của mình như thế nào, tham gia vào các trận hải chiến và khám phá một thế giới mở rộng lớn chứa đầy nguy hiểm. Người chơi cũng có thể tùy chỉnh tối đa 10 tàu khác nhau, mỗi tàu sở hữu những đặc quyền phù hợp với phong cách chơi của từng người. Video đào sâu cũng giới thiệu cách người chơi có thể chơi solo hoặc thành lập liên minh, gặp gỡ những người chơi khác để tạo đội, tham gia các giao kèo và chia sẻ phần thưởng. Người chơi có máu mạo hiểm có thể tham gia server PvP, trong khi những ai đang tìm kiếm trải nghiệm Co-op có thể lựa chọn các server PvE với môi trường ít cạnh tranh hơn.