Game “dàn trận sinh tồn” Conan Unconquered ấn định ngày phát hành, kèm cấu hình

Hãng Funcom đã thông báo rằng trò chơi RTS mới Conan Unconquered, được tạo ra bởi các nhà phát triển series Command & Conquer, sẽ chính thức phát hành vào ngày 29 tháng 5 – sớm hơn một ngày so với kế hoạch trước đó.

Lawrence Poe, giám đốc sản phẩm của nhà xuất bản Funcom cho biết:

“Chúng tôi rất háo hức mong chờ đến ngày ra mắt và đưa Conan Unconquered đến với người chơi. Tựa game đã thực sự hoàn thiện và mặc dù yêu cầu kỹ năng khá cao, nhưng nó rất thú vị khi chơi.”

Conan Unconquered - tựa game

Về cơ bản, Conan Unconquered là một trò chơi dàn trận chiến lược có nhịp độ nhanh. Trong đó bạn phải đánh bại những làn sóng kẻ thù lũ lượt tấn công vào thành trì của bạn, bao gồm cả những giống nhện khổng lồ, rắn ngoại cỡ, bò cạp, lính cầm giáo và thậm chí cả quỷ bay. Đối phương sẽ tiến hành bắn bom vào các tòa nhà của bạn song song với việc tấn công từ nhiều phía.

Conan Unconquered - tựa game

Nhưng ở chiều ngược lại, bạn có vị chiến binh dũng mãnh Conan, dù nay anh chỉ hiện diện dưới dạng một nhân vật nhỏ bé giữa hàng tá đơn vị trên chiến trường. Các anh hùng huyền thoại có thể được mở khóa theo thời gian và trò chơi bao gồm tất cả các loại kẻ thù lẫn đồng minh từ thời kỳ Hyboria.

Conan Unconquered - tựa game

Để bảo vệ căn cứ, bạn phải xây dựng thành trì, tạo ra những bức tường vững chắc và thêm các biện pháp phòng thủ khác. Conan Unconquered sẽ giao cho bạn một vài đơn vị đối phó như kỵ binh hạng nặng, phù thủy và kiếm sĩ. Nếu bỏ công sức xây dựng các đền thờ, bạn còn có thể nhờ vả các vị thần đứng ra bảo vệ mình.

Conan Unconquered - tựa game

Bạn có thể trải nghiệm trò chơi một mình hoặc cùng với một người chơi khác. Một trong hai người sẽ vào vai Conan hoặc Valeria xây dựng các đơn vị, tòa nhà ở nhiều khu vực khác nhau, và chia sẻ cùng một nguồn lực bao gồm thực phẩm, vàng, gỗ và sắt. Bạn cũng có thể tạm dừng trò chơi để tìm cách đối phó với một số yếu tố không thể xử lý kịp trong thời gian thực. Các bản đồ được tạo ngẫu nhiên giúp bạn không cảm thấy nhàm chán khi phải đi đi lại lại mãi một màn giống nhau.

Conan Unconquered - tựa game

“Conan Unconquered không phải là một trò chơi RTS thông thường,” ông Chuck Kroegel, CEO của Petroglyph nói trong một tuyên bố. “Chúng tôi gọi nó là tựa game chiến thuật thời gian thực mang tính chất sinh tồn. Thay vì xây dựng căn cứ và sau đó di chuyển ra để tấn công đối thủ, bạn sẽ phải xây dựng một căn cứ liên tục bị tấn công bởi kẻ thù xâm lược ngày càng tàn nhẫn và độ khó tăng dần theo thời gian.”

Funcom cũng đã tiết lộ các thông số cấu hình PC chính thức của  Conan Unconquered mà bạn có thể tìm thấy bên dưới.

Tối thiểu:

Hệ điều hành: Windows 7, 8 hoặc 10 (64 bit)

Bộ vi xử lý Core i3 (lõi kép) @ 3Ghz + hoặc tương đương

Bộ nhớ RAM 8GB

Card đồ họa Intel HD Graphics 620, hoặc các dòng GPU hỗ trợ DX11, với bộ nhớ VRAM tối thiểu 1GB

Dung lượng: 10GB

Đề nghị:

Hệ điều hành: Windows 7, 8 hoặc 10 (64 bit)

Bộ vi xử lý Core i5 (lõi tứ) @ 3Ghz + hoặc tương đương

8GB RAM

Card đồ họa Nvidia Geforce GTX 970 hoặc AMD RX580 trở lên

Dung lượng: 10GB