Game dị nhất thế giới ảo trở lại với đồ họa ám ảnh

Dù đã không còn giữ được phong độ như ngày đầu, nhưng có lẽ game là một phần ký ức đẹp hiện lên mỗi khi nhắc lại của nhiều game thủ.

Hình ảnh một cô gái bí ẩn luôn ở trong một căn phòng và làm người chơi hết hồn với những giấc mơ của mình sau cánh cửa phòng ngủ hẳn đã không còn xa lạ với những ai đã dùng cả thanh xuân để theo đuổi game Yume Nikki (tên tiếng anh: Dream Diary), tựa game ròng rã suốt 13 năm trời của Nhật Bản nhưng vẫn không làm người chơi chán ngán, dù rằng game đã không còn giữ được phong độ như những ngày đầu mới ra mắt, nhưng có lẽ game là một phần ký ức đẹp hiện lên mỗi khi nhắc lại của nhiều game thủ.

Nếu bạn chưa biết thì Yume Nikki hay Nhật Ký giấc mơ là một game kinh dị Nhật Bản được sản xuất năm 2004, vào những năm đó game trở nên khá phổ biến trên thế giới ngôn ngữ Tiếng Anh, tại thời điểm đó người ta thích sự mới lạ của game, có thể với ai đó, game thật sự khó hiểu từ nội dung đến cách chơi, nhưng chính sự khó hiểu đó lại càng thu hút nhiều người chơi đến khám phá hơn.

Tuy nhiên trước sự ra mắt của ngày càng nhiều game mới lạ hơn, game dường như bị nhiều người quay lưng và không còn giữ được phong độ như trước hay nói một cách đau lòng, game đã trôi vào dĩ vãng, không ngoa khi nói rằng, với lớp game thủ mới thì còn chẳng biết đến sự tồn tại của Yume Nikki.

Nhưng những người hâm mộ game ơi xin đừng buồn bởi mới đây Kadokawa Corporation nhà phát triển của game thông cáo, họ cùng Active Gaming Media đã hợp tác để lấy lại phong độ một thời cho Yume Nikki. Được biết đây sẽ là bản remake 3D với nhiều thay đối về hệ thống và gameplay, tuy nhiên phong cách ảm đạm ma mị của game vẫn được giữ nguyên như ngày nào, bên cạnh đó nhà phát triển cũng tung ra một vài hình ảnh mới nhất khiến người hâm mộ khó có thể kìm nén.

Theo kế hoạch game sẽ được ra mắt chính thức trên Steam vào ngày 22/3 với nhiều hệ ngôn ngữ. Giờ thì hãy cùng chờ đợi sự hồi sinh của game trong các bản tin mới nhất của GameHub.