Game "điều binh khiển tướng" siêu hấp dẫn đang miễn phí vĩnh viễn, mời anh em chiến dịp 1/5

Idle Champions of the Forgotten Realms đang miễn phí, anh em vào nhận ngay kẻo muộn.

Đến hẹn lại lên, tuần này Epic Games Store gửi tới cộng đồng game thủ của mình tựa game đình đám Idle Champions of the Forgotten Realms. Chỉ với một tài khoản Epic thông thường là bạn đã có thể dễ dàng sở hữu tựa game này vĩnh viễn!

Game điều binh khiển tướng siêu hấp dẫn đang miễn phí vĩnh viễn, mời anh em chiến dịp 1/5 - Ảnh 1.

Idle Champions of the Forgotten Realms là sự kết hợp của rất nhiều thể loại game hot như hành động, phiêu lưu và chiến thuật... thử thách người chơi trong nhiệm vụ tập hợp nhóm các chiến binh và làm chủ nghệ thuật xây dựng đội hình chiến đấu. 

Trong quá trình chơi Idle Champions of the Forgotten Realms, bạn sẽ mở khóa được nhiều anh hùng mới, nâng cấp nhân vật để tận dụng năng lực đặc biệt cũng như thu thập thêm trang bị giá trị. Chìa khóa của chiến thắng chính là cách kết hợp năng lực của từng chiến binh để đánh bại quái vật khổng lồ. Game được cập nhật thường xuyên các sự kiện giới hạn thời gian. Khi hoàn thành sự kiện, bạn sẽ mở khóa thêm chiến binh mới và trang bị để bổ sung vào bộ sưu tập.

Game điều binh khiển tướng siêu hấp dẫn đang miễn phí vĩnh viễn, mời anh em chiến dịp 1/5 - Ảnh 2.

Lưu ý: Bạn có thể tải và chơi Idle Champions miễn phí nhưng 1 số item cao cấp trong game yêu cầu phải mua bằng tiền thật thông qua các gói IAP.

Idle Champions of the Forgotten Realms hiện đang được miễn phí hoàn toàn trên Epic Games Store đến 10h đêm ngày 06/05/2021. Các bạn hãy nhanh tay tải về tại đây để sở hữu tựa game này nhé!

Game điều binh khiển tướng siêu hấp dẫn đang miễn phí vĩnh viễn, mời anh em chiến dịp 1/5 - Ảnh 3.

CẤU HÌNH TỐI THIỂU

Hệ điều hành: Microsoft® Windows 7 trở lên

CPU: 2.33GHz trở lên

RAM 2 GB 

Ổ cứng: 1.5 GB trống

Logins: Tài khoản Epic Games

Ngôn Ngữ: Tiếng Anh