Game kinh dị In Nightmare sẽ đến tay game thủ PC vào cuối năm nay

In Nightmare là một tựa game kinh dị lấy bối cảnh một thế giới trong mơ, bạn cần phải giúp nhân vật chính thoát khỏi thế giới này.

Sau khi gặt hái thành công và nhiều lời khen ngợi trên PS4 và PS5, tựa game kinh dị In Nightmare sẽ đến với PC vào dịp nghỉ lễ cuối năm. Đây là thông tin vừa được nhà phát hành Maximum Games và nhà phát triển Magic Fish Studio công bố.

Vốn ra mắt trên PS4 và PS5 vào ngày 29/3 vừa qua, In Nightmare là một tựa game kinh dị lấy bối cảnh một thế giới trong mơ. Nhân vật chính của chúng ta là một cậu bé đau buồn vì thực tại, bi kịch gia đình và vì thế bị kẹt trong cơn ác mộng của chính mình. Bạn cần phải giúp cậu bé vượt qua nhiều câu đố, nhiều thử thách khác nhau để thoát khỏi thế giới quen thuộc mà xa lạ này.

Để làm được điều này, game thủ sẽ điều khiển cậu bé tìm kiếm những con đường vô hình, luồn lách và né tránh các loại quái vật mà trí tưởng tượng của cậu tạo ra, tìm kiếm manh mối để vượt qua những câu đố gian nan. Liệu cậu bé có thoát khỏi cơn ác mộng của mình hay không là tùy thuộc vào bạn.

Nhà phát hành Maximum Games cho biết phiên bản PC của In Nightmare sẽ có đầy đủ tất cả các nội dung của phiên bản console kể từ khi nó a mắt hồi tháng 3, cũng như được nâng cấp về đồ họa và một số chỉnh sửa trong gameplay.