Game kinh dị The Quarry khiến người chơi đau đầu với gần… 200 ending

Với 9 nhân vật chính và 186 kết thúc khác nhau trong đó bạn có thể giải cứu tất cả mọi người, The Quarry hẳn sẽ có giá trị chơi lại rất cao.

Studio Supermassive Games đã trở nên nổi tiếng sau khi tung ra tựa game kinh dị theo lối kể chuyện Until Dawn. Về cơ bản thì đây là một bộ phim tương tác khá thành công, và sau đó Until Dawn được tiếp nối bằng các trò chơi khác trong cùng series Dark Pictures Anthology. Tựa game mới nhất của studio này là The Quarry sẽ là kẻ kế vị về mặt tinh thần của Until Dawn khi lấy cảm hứng từ người tiền nhiệm và các bộ phim về những con quái vật giết người, trong đó sự lựa chọn của người chơi sẽ có tác động lớn đến câu chuyện.

The Quarry, giống như Until Dawn trước đó, sẽ đưa người chơi vào vị trí điều khiển một dàn nhân vật đa dạng. Lựa chọn của người chơi sẽ quyết định ai sống, ai chết, cách họ chết để dẫn đến các tình huống khác nhau trong cốt truyện và kết thúc. Có rất nhiều biến số cần tính đến khi trải nghiệm The Quarry bao gồm các đường dẫn phân nhánh trong cốt truyện của nó, đến mức trò chơi được cho rằng có gần 200 kết thúc khác nhau.

Cụ thể thì giám đốc phát triển của The Quarry, ông Will Byles nói với IGN rằng The Quarry có tổng cộng 186 kết thúc khác nhau tùy thuộc vào lựa chọn của người chơi trong trò chơi. Tất nhiên điều đó không đồng nghĩa là tất cả những kết thúc đó sẽ khác biệt đáng kể với nhau – rất có thể nhiều kết cục sẽ dùng chung phim cắt cảnh, chỉ là nhân vật này có mặt, nhân vật kia vắng mặt mà thôi. Tuy nhiên, vì tất cả 9 nhân vật chính trong The Quarry đều có thể chết nên ắt hẳn chúng ta cũng sẽ có sự đa dạng nhất định.

Những game thủ thích good ending cũng sẽ vui mừng khi biết rằng mình có thể cứu sống tất cả các nhân vật trong The Quarry. Kịch bản của The Quarry dài hơn 1.000 trang, và có vẻ như đội ngũ sản xuất đang muốn đưa những câu chuyện kiểu phân nhánh trong Until Dawn lên một tầm cao mới. Hi vọng rằng trò chơi sẽ đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ khi ra mắt vào tháng 6 này. Ngoài ra thì Supermassive Games còn có một tựa game khác mang tên The Dark Pictures: The Devil in Me sẽ ra mắt vào thời điểm nào đó cuối năm 2022. hãy cùng chờ xem.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?