Game miễn phí Epic Games: Islets - Tựa game hành động metroidvania cực kỳ thú vị

Islets là tựa game hành động thuộc thể loại metroidvania sẽ được Epic Games tặng miễn phí vào cuối tuần này.

Vào cuối tuần này, Epic Games Store sẽ tặng các mọi người tựa game hành động thuộc thể loại Metroidvania có tên gọi Islets.

Đối với những ai chưa biết, Metroidvania là một thể loại phụ của dòng game hành động phiêu lưu. Nó là sự pha trộn giữa 2 dòng game Metroid và Castlevania. Những game thuộc thể loại này sẽ có cơ chế hoạt động và cách thiết kế màn chơi giống với Metroid và Castlevania. Bản đồ của game thuộc thể loại này sẽ có nhiều khu vực cho người chơi thám hiểm, cốt truyện phi tuyến tính và có giá trị chơi lại cao.

Game miễn phí Epic Games: Islets - Tựa game hành động metroidvania cực kỳ thú vị

Bắt đầu game, bạn sẽ đóng vai Iko, một chiến binh đầy tham vọng với mục tiêu tìm hiểu về khám phá thế giới để thống nhất các hòn đảo nổi. Sử dụng chiếc khinh khí cầu tồi tàn của mình, Iko di chuyển tới các hòn đảo để khơi dậy lõi từ tính của mỗi người, đồng thời chống lại những đối thủ muốn cản đường anh.

Tựa game này có lối di chuyển và chiến đấu khá đơn giản. Kỹ năng của nhân vật cũng khá dễ sử dụng và thú vị. Bản đồ cũng được thiết kế kỹ càng và hợp logic, giúp người chơi cảm thấy thỏa mãn hơn khi khám phá xung quanh. Những con trùm thì đầy thử thách, nhưng chắc chắn sẽ mang lại cảm giác xứng đáng khi bạn vượt qua chúng.

Game miễn phí Epic Games: Islets - Tựa game hành động metroidvania cực kỳ thú vị

Không chỉ dừng tại đó, các nhân vật, môi trường và bản đồ đều được vẽ tay trông trực quan và sinh động. Dù rằng nó không quá đẹp như Ori and the Blind Forest, tuy nhiên thiết kế này cũng sẽ khiến các bạn thích mê vì sự độc đáo của nó.

Dự kiến, Islets sẽ được Epic Games tặng miễn phí từ ngày 28/3 - 4/4. Vì vậy các bạn đừng quên đăng nhập vào Store để nhận ngay tựa game hành động cực kỳ thú vị này nhé!