Chơi miễn phí bom tấn Cyberpunk 2077 vào 10h sáng ngày mai?

CD Projekt Red đã thông báo người dùng PS5 và Xbox X Series sẽ được chơi miễn phí Cyberpunk 2077 từ 10h sáng ngày 28/3/2024.

Theo thông báo từ CD Projekt Red, người dùng PS5 và Xbox X Series sẽ được tham gia trải nghiệm sự sôi động của Night City từ 10h tối ngày 28/3 cho đến 2h chiều ngày 1/4/2024. Nhà sản xuất của Cyberpunk 2077 cũng nhắn nhủ thêm là chúng ta không cần đăng ký dịch vụ PlayStation Plus hay Xbox Game Pass dưới bất kỳ hình thức nào để trải nghiệm tựa game bom tấn này.

Cyberpunk 2077

Tất nhiên món hời như vậy cũng sẽ có sự hạn chế nhất định khi bạn chỉ được trải nghiệm tối đa 5h chơi trong game trước khi Cyberpunk 2077 "sút" bạn ra ngoài màn hình chờ. Nhưng với kinh nghiệm của người từng lang thang trong game, Mọt cho rằng 5h là khoảng thời gian quá dư dả để chúng ta hoàn tất vụ trộm quan trọng ở cuối màn đầu tiên. Từng ấy là đủ để người ta có quyết định "xuống tiền" với sản phẩm của CD Projekt Red hay không rồi.

Được biết, Cyberpunk 2077 là tựa game mới nhất đến từ CD Projekt Red, những người đã tạo ra series The Witcher đình đám. Trò chơi đưa chúng ta vào một thế giới tương lai đen tối của năm 2077, khi công nghệ hiện đại trở thành cứu cánh đồng thời cũng lời nguyền của nhân loại. Trải qua cuộc phiêu lưu trong thành phố rực rỡ, chúng ta sẽ khám phá đô thị hiện đại với các toà nhà khổng lồ được trang trí bởi màn hình sặc sỡ, nơi con người và công nghệ tương lai hoà quyện.

Cyberpunk 2077

Trong Cyberpunk 2077, Night City là một thành phố đa dạng với nhiều khu vực khác nhau, từ trung tâm thương mại sầm uất đến các khu ổ chuột và vùng ngoại ô yên bình. Người chơi có tự do di chuyển và khám phá mọi góc khuất của thế giới này. Họ sẽ điều khiển nhân vật V, một lính đánh thuê chuyên nghiệp, có thể tùy chỉnh hình dạng, kỹ năng và trang bị của nhân vật để tham gia vào các nhiệm vụ và cuộc phiêu lưu, tìm kiếm công nghệ bí mật và đương đầu với các nhân vật và tổ chức nguy hiểm trong thế giới sống động của Cyberpunk 2077.

Trước đây Mọt đã từng thực hiện loạt video về cốt truyện của Cyberpunk 2077 nếu bạn không ngại spoil thì có thể xem qua nhé!