Tựa game Sonic 'battle royale' mới rò rỉ lối chơi

Đoạn phim về lối chơi của Sonic Toys Party bị rò rỉ, mang đến góc nhìn về phong cách battle royale theo phong cách Fall Guys của tựa game.
 Sonic battle royale

Sega có kế hoạch ra mắt trò chơi spin-off Sonic nhiều người chơi theo phong cách Fall Guys vào một thời điểm nào đó trong năm 2024.

Đoạn phim về gameplay của tựa game spin-off Sonic the Hedgehog battle royale được đồn đại vừa bị rò rỉ trên mạng, mang đến cho những người hâm mộ quan tâm cái nhìn thoáng qua về lối chơi hành động nhiều người chơi nhịp độ nhanh của nó. Vài năm vừa qua hẳn các game thủ đã chứng kiến sự ra mắt của một số trò chơi Sonic the Hedgehog, từ định dạng thế giới mở thử nghiệm của Sonic Frontiers đến 2D platformer truyền thống hơn của Sonic Superstars. Năm 2024 có vẻ là một năm tiêu biểu nữa của chú nhím xanh này với một số dự án đầy hứa hẹn sắp ra mắt.

Vào đầu năm, tin đồn bắt đầu lan truyền về việc Sega có kế hoạch ra mắt trò chơi spin-off Sonic nhiều người chơi theo phong cách Fall Guys vào một thời điểm nào đó trong năm 2024. Dự kiến có tên là Sonic Toys Party, trò chơi này được cho là sẽ là một trò chơi miễn phí phục vụ trực tiếp trong đó người chơi chạy đua dọc theo các chướng ngại vật với Sonic hoặc một trong nhiều nhân vật phụ của series trong các trận đấu 32 người chơi điên cuồng. Sonic Toys Party cũng được cho là sẽ có sự kết hợp giữa các IP Sega huyền thoại khác như Persona và những chiếc nhẫn đặc trưng của Sonic sẽ được sử dụng làm đơn vị tiền tệ trong trò chơi để mở khóa trang phục, biểu tượng cảm xúc mới và các thời trang khác.

Cảnh quay gameplay của Sonic Toys Party gần đây đã bị rò rỉ trực tuyến. Được trình chiếu trên kênh YouTube The Sonic Show và được Insider Gaming đưa tin, đoạn phim này có các phiên bản giống đồ chơi của một số nhân vật cổ điển trong vũ trụ Sonic chạy dọc vượt chướng ngại vật theo cách thực sự giống với Fall Guys. Một số đặc điểm nổi bật cổ điển của Sonic hiện diện, chẳng hạn như đường dốc tăng tốc, vòng lặp lớn và kẻ thù Badnik robot. Thậm chí có lúc góc quay chuyển sang chế độ 2D màn hình ngang gợi nhớ đến tựa game Sonic Superstars.

Mặc dù hiện tại chưa có công bố hoặc ngày phát hành chính thức cho Sonic Toys Party, nhưng những tin đồn trước đây cho rằng nó sẽ ra mắt vào mùa hè này. Sega Hardlight, studio đứng sau các trò chơi phụ trên thiết bị di động trước đây như Sonic Dream Team, Sonic Forces: Speed Battle và Sonic Dash, hiện không phát triển Sonic Toys Party. Thay vào đó, có giả thuyết cho rằng trò chơi mới này là một phần trong mối quan hệ hợp tác gần đây giữa Sega và Rovio – nổi tiếng với tác phẩm về loạt game Angry Birds.

Vẫn còn rất nhiều điều chưa biết và chưa được xác minh về Sonic Toys Party, nhưng đoạn phim gameplay bị rò rỉ gần đây cho thấy một chế độ battle royale nhiều người chơi đầy hứa hẹn, kết hợp giữa nền tảng đầy màu sắc, thách thức vật lý của Sonic the Hedgehog với hành động vượt chướng ngại vật mang tính cạnh tranh của Fall Guys. Nếu tin đồn là sự thật thì người hâm mộ có thể thấy phần game ngoại truyện Sonic the Hedgehog mới nhất sẽ xuất hiện vào cuối năm nay.