Game mới về “Siêu Nhân Dế” Kamen Rider: Climax Scramble Zi-O chính thức được công bố

Kamen Rider: Climax Scramble Zi-O là một game chiến đấu dựa trên series Kamen Rider Zi-O, được công bố cho máy Nintendo Switch.

Trò chơi sẽ bao gồm chế độ chơi theo cốt truyện với Zi-O là nhân vật chính. Các tính năng khác bao gồm khả năng hỗ trợ coop hoặc đối kháng 2 người sử dụng bộ điều khiển Joy-Con, cũng như “Furifuri Battles”, nơi bạn vung lắc Joy-Con để tấn công kẻ thù.

Game mới về

Nhiều chiến binh Kamen Riders khác từng xuất hiện ở các series khác cũng sẽ góp mặt, dự kiến lên đến 30. Cho đến thời điểm hiện tại, ngoài chính Zi-O, ba cái tên khác đã được tiết lộ là Geiz từ Kamen Rider Zi-O, cùng Kamen Rider Build và Cross-Z từ Kamen Rider Build.

Game mới về

Kamen Rider Zi-O và Geiz sẽ chiến đấu bằng cách sử dụng Zi-O Ridewatches của họ để biến đổi thành nhiều loại giáp khác nhau dựa trên những chiếc Heisei Kamen Riders khác.

Game mới về

Trong khi đó, Kamen Rider Build có thể truy cập RabbitRabbit, TankTank và Genius Form. Cross-Z có thể sử dụng Cross-Z Charge và Cross-Z Magma Forms.

Game mới về

Thời điểm phát hành cùng mức giá sẽ được tiết lộ trong tương lai gần. Hiện vẫn chưa rõ liệu trò chơi có cập bến các hệ máy khác ngoài Switch hay không. 

Trước Climax Scramble Zi-O, tựa game ra mắt gần đây nhất cũng dựa trên thương hiệu Karmen Rider là Climax Fighters cho PS4 và chỉ phát hành ở khu vực châu Á (có phụ đề tiếng Anh). Trò chơi đối kháng pha chất nhập vai này chính thức giới thiệu đến các fan những Rider chưa từng thấy trước đây trong lịch sử của Climax Heroes.

Game mới về

Ví dụ như Kamen Rider Gaim, Kamen Rider Drive, Kamen Rider Ghost, Kamen Rider Ex-Aid và Kamen Rider Build mới trong vai trò của những nhân vật điều khiển được. Trò chơi có nhiều chế độ như Mission Mode, Player vs. Player, 2 vs 2 Battle và có cả Battle Royale cho phép tối đa 4 người chơi chiến đấu ngoại tuyến hoặc ở trực tuyến toàn cầu.