Chỉ một vài click, nhận vĩnh viễn game chiến tranh đỉnh cao Operation Flashpoint

Đây là cơ hội không thể tốt hơn để bạn sở hữu tựa game hấp dẫn này mà không tốn bất cứ khoản phí nào.

Giống như những series game Arma, Red Orchestra hay các phiên bản đầu của Tom Clancy's Ghost Recon, tựa game Operation Flashpoint: Dragon Rising cũng khắc họa sự khắc nghiệt, tàn bạo và khốc liệt của chiến tranh hiện đại. Nơi mà bom đạn rơi tứ tung và những cảnh chết chóc ở khắp nơi. Ở đó, chỉ một viên đạn lạc có thể cướp đi tính mạng ngay cả những người lính dũng mãnh và thiện chiến.

Lấy bối cảnh tại hòn đảo Skira giả tưởng nằm ở phía bắc của Nhật Bản với trữ lượng đầu khổng lồ, nơi đang bị giành giật giữa 2 cường quốc quân sự tại khu vực này là Nga và Trung Quốc. Trong vai một người lính của lực lượng lính thủy đánh bộ Hoa Kỳ, người chơi có nhiệm vụ giành lại quyền kiểm soát hòn đảo từ tay người Trung Quốc.

Chiến trường của Dragon Rising trải dài trên một diện tích khổng lồ (220 km vuông) với rất nhiều loại địa hình khác nhau. Độ chân thực được tái hiện hết sức ấn tượng trong game: chẳng hạn chỉ cần dính một vài vết thương ở vùng nguy hiểm, bạn có thể gục ngã ngay tại chỗ, ngay cả khi đã được bác sĩ chiến trường chữa trị.

Chỉ một vài click, nhận vĩnh viễn game chiến tranh đỉnh cao Operation Flashpoint - Ảnh 1.

Với hơn 70 loại vũ khí khác nhau được tạo hình nguyên mẫu từ đời thực với các phụ kiện gắn kèm như ống ngắm, ống phóng lựu, ống laser và ống giảm thanh… cùng hơn 50 loại phương tiện trên không, dưới nước cũng như trên bộ khác nhau, Dragon Rising tái hiện một cách chân thực chiến trường thời hiện đại với những trận đánh khốc liệt và dai dẳng trên một phạm vi rộng lớn.

Cũng tương tự như game The Guild 2: Renaissance được GameSessions tặng miễn phí vào đợt vừa rồi, người chơi chỉ cần thực hiện một vài thao tác nhất định là đã có thể nhận được bản DRM-free của Operation Flashpoint: Dragon Rising ngay trên máy tính của mình. Tuy nhiên, nếu muốn liên kết dữ liệu với tài khoản Steam thì các bạn vẫn cần phải bỏ ra khoảng 5 USD để mua Steam key, nhưng có thể trải nghiệm game mà không mất bất kỳ chi phí nào thì còn gì tuyệt hơn phải không nào? Nghe có vẻ hấp dẫn rồi chứ, vậy làm sao để nhận, các bạn làm theo hướng dẫn nha.

B1: Đầu tiên, hãy truy cập vào trang chủ của GameSessions và đăng ký một tài khoản của riêng bạn (nếu chưa có). Còn nếu đã có rồi thì bạn hãy đăng nhập vào GameSessions bằng cách nhấn vào Log in chữ màu trắng nền đen ở góc trên cùng bên phải rồi trên xuất đến trang Operation Flashpoint: Dragon Rising trên GameSessions. Tại giao diện của trang game, bấm chọn dòng Download Free Game.

Chỉ một vài click, nhận vĩnh viễn game chiến tranh đỉnh cao Operation Flashpoint - Ảnh 2.

B2: Sau đấy vài giây, hệ thống sẽ chuyển bạn sang trang mới có thông báo tải file cài đặt về.

Chỉ một vài click, nhận vĩnh viễn game chiến tranh đỉnh cao Operation Flashpoint - Ảnh 3.

B3: Sau khi đã tải xong file cài đặt, bạn hãy mở file lên, và tiếp tục chọn đường dẫn cài đặt cho game, lưu ý là phải trống gần 6GB nhé. Chọn xong thì bấm Install và đợi cho đến khi hệ thống tải game về máy hoàn tất, giai đoạn này khá mất thời gian nên các bạn có thể treo máy ở đấy và làm việc khác.

Chỉ một vài click, nhận vĩnh viễn game chiến tranh đỉnh cao Operation Flashpoint - Ảnh 4.

B4: Khi đã hoàn tất việc cài đặt, sẽ xuất hiện icon game tại màn hình desktop, bạn hãy khởi chạy thông qua icon này và sử dụng tài khoản GameSessions đã đăng ký từ trước để đăng nhập và bắt đầu vào game. Và lưu ý rằng đến đây thì bạn vẫn chưa hoàn toàn sở hữu bản quyền Operation Flashpoint: Dragon Rising đâu nhé, bạn cần phải chơi game hoặc ít nhất là phải để game hoạt động trong 5 phút cho đến khi xuất hiện dòng thông báo Activation Complete thì khi đấy game mới hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của bạn.

Chỉ một vài click, nhận vĩnh viễn game chiến tranh đỉnh cao Operation Flashpoint - Ảnh 5.

Vì là một game ra mắt vào năm 2009, cấu hình tối thiểu để có thể chiến Operation Flashpoint: Dragon Rising cũng không yêu cầu quá cao, bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin ở bên dưới nhé.

OS: Windows XP (SP2 or later)

Processor: 2.4GHz Dual Core

Memory: 1 GB RAM

Graphics: Nvidia 7600GT 256mb or ATI X1800XL 256mb

DirectX®: DirectX 9.0c

Hard Drive: 8 GB

Được biết, Operation Flashpoint: Dragon Rising có mức giá vào khoảng 9,99 USD (120,000 VNĐ), thế nhưng ngay lúc này, trên nền tảng GameSessions đang tặng Operation Flashpoint: Dragon Rising hoàn toàn miễn phí. Game thủ có thể tải và trải nghiệm tựa game này từ ngày 3/8/2018 đến hết 17 giờ ngày 5/9/2018.

Chúc các bạn thành công!