Game nhập vai đình đám một thời Hiệp Khách Giang Hồ chính thức tái xuất trên Steam

Có thể nói, đây là một cơ hội không thể tốt hơn để người hâm mộ Hiệp Khách Giang Hồ có thể được tiếp tục gắn bó với tựa game yêu thích của mình.

Với thế hệ đầu của cộng đồng game thủ Việt Nam, cái tên Hiệp Khách Giang Hồ (tên tiếng Anh là Scions of Fate) đã trở nên hết sức quen thuộc. Tựa game này ra mắt lần đầu vào năm 2006 và tính đến nay đã hơn 12 năm tuổi.

Game nhập vai đình đám một thời Hiệp Khách Giang Hồ chính thức tái xuất trên Steam

Hiệp khách giang hồ có cốt truyện dựa theo cuốn truyện tranh cùng tên của 2 nhà văn Hàn Quốc Jeon Keuk-Jin và Yang Jea-Huyn. Cuộc phiêu lưu được bắt đầu từ truyền thuyết về Võ Lâm Bát Đại Kỳ Bảo là những món vũ khí tuyệt kỹ trấn giang hồ mang theo tinh hoa đất trời. Tương truyền nếu ai sử dụng được chúng thì võ công có thể đạt mức xuất quỷ nhập thần, hiệu lệnh thiên hạ.

Được NPH Asiasoft chính thức ra mắt vào năm 2006, Hiệp Khách Giang Hồ đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của game thủ Việt và thậm chí, game còn được đánh giá là một trong những tựa game online có đồ họa đẹp nhất tại Việt Nam vào thời điểm đấy. Tuy nhiên, vì lối chơi quá khác biệt và không phù hợp với sở thích chơi game của người Việt, trò chơi nhanh chóng lụi tàn và không còn chỗ đứng trên thị trường. Đến năm 2009, Hiệp Khách Giang Hồ chính thức đóng cửa sau 3 năm hoạt động tại Việt Nam.

Game nhập vai đình đám một thời Hiệp Khách Giang Hồ chính thức tái xuất trên Steam

Với tuổi thọ đã lên đến hơn chục năm, những tưởng Hiệp Khách Giang Hồ đã bị chôn vùi vào quên lãng. Thế nhưng, một điều bất ngờ lại xảy ra khi tựa game này đã chính thức được đưa lên Steam, cổng phát hành game lớn nhất thế giới. Ở thời điểm hiện tại, các bạn đã có thể tải và chơi tựa game hoanf toàn miễn phí.

Để biết thêm thông tin cụ thể và tải game, các bạn có thể tham khảo tại đây.