Game nhập vai The Witcher mới sẽ cập bến PC ngay tháng tới

Hãng CD Projekt Red đã thông báo rằng Thronebreaker: The Witcher Tales, tựa game nhập vai hoàn toàn mới có bối cảnh đặt trong thế giới của The Witcher, sẽ đến với PC thông qua hệ thống GOG vào ngày 23 tháng 10.

Trò chơi hứa hẹn sẽ đưa các fan hâm mộ khám phá “những phần mới chưa từng thấy từ trước đến nay trong thế giới The Witcher” và kết hợp yếu tố dẫn dắt cốt truyện hấp dẫn, những câu đố độc đáo, cùng cơ chế chiến đấu theo dạng thẻ bài.”

Game nhập vai The Witcher mới sẽ cập bến PC ngay tháng tới

Nhân vật chính của Thronebreaker: The Witcher Tales là Meve, “một nữ hoàng chiến binh kỳ cựu”, người cai trị hai vương quốc phía Bắc, Lyria và Rivia. Tất nhiên, hòa bình không kéo dài lâu, chiến sự bắt đầu bùng nổ khi bọn Nilfgaardian bắt đầu giở thói xâm lược và buộc Meve phải dấn thân vào một cuộc hành trình của sự “hủy diệt và trả thù”.

Sắp có thêm một tựa game nhập vai The Witcher mới ra mắt ngay trong năm nay

Trong Thronebreaker, người chơi tiến hành giải quyết các nhiệm vụ, thu thập tài nguyên và tham gia vào các trận đánh được hỗ trợ bởi hệ thống chiến đấu dựa trên kỹ năng thẻ bài quen thuộc với người chơi Gwent: The Witcher Card Game. Điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên, bởi Thronebreaker vốn được lên kế hoạch là một phần chiến dịch chơi đơn của Gwent. Nhưng quy mô của nó không ngừng mở rộng theo thời gian, khiến nhà phát triển tách riêng thành một game RPG độc lập.

Sắp có thêm một tựa game nhập vai The Witcher mới ra mắt ngay trong năm nay

Trùng hợp với việc phát hành, Gwent: The Witcher Card Game cũng sắp rời quá trình thử nghiệm Bea và dự kiến ra mắt trên PC vào ngày 23 tháng 10.

Bên cạnh đó, hãng phim Netflix cũng đang tiến hành khai phá thế giới của Witcher. Gần đây, họ đã công bố chọn nam diễn viên đóng vai Superman, Henry Cavill, thể hiện nhân vật Geralt cùng thông tin liên quan đến việc Ciri sẽ trở thành người da màu, thuộc dân tộc thiểu số.

Theo PCGamer