Game Platform thuần Việt đang giảm giá cực mạnh trên Steam

Game thuần Việt, Hoa đang giảm giá 50% trên Steam.

Chính thức phát hành vào ngày 25 tháng 8, tựa game thuần Việt - Hoa đã ngay lập tức được cộng đồng game thủ Việt lẫn trên thế giới đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Ở thời điểm phát hành, Hoa được bán với giá 165.000 VNĐ trên Steam, đây là một mức giá hợp lý để game thủ Việt có thể mua, trải nghiệm và ủng hộ tựa game thuần Việt này.

Game Platform thuần Việt đang giảm giá cực mạnh trên Steam - Ảnh 1.

Sau gần 3 tháng phát hành, nhằm chi ân cộng đồng game thủ đã ủng hộ cũng như giúp những game thủ chưa đủ tài chính để sở hữu Hoa, mới đây nhà phát triển Skrollcat đã phối hợp với nền tảng phân phối game bản quyền Steam, giảm giá tựa game Hoa 50% trong thời gian giới hạn.

Cụ thể bắt đầu từ ngày 17 tháng 11 cho đến hết ngày 18 tháng 11, tựa game Hoa đang được giảm giá 50% trên Steam, với mức giá giảm từ 165.000 VNĐ giờ chỉ còn 82.500 VNĐ tương đương với vài bát phở là game thủ đã có thể vừa trải nghiệm một trong những tựa game Việt đầu tiên có mặt trên Steam cũng như mua để ủng hộ nhà phát triển Skrollcat cho các dự án game Việt sắp tới.

Game Platform thuần Việt đang giảm giá cực mạnh trên Steam - Ảnh 2.

Hiện tại cộng đồng game thủ quan tâm có thể mua Hoa để giúp ủng hộ nhà nhà phát triển Skrollcat cho các dự án game Việt sắp tới cũng như chứng minh cho cả thế giới thấy được, tiềm năng to lớn của làng game Việt với rất nhiều dựa án game đang phát triển như 300475, Thần Trùng, Tai Ương, Cỏ Máu... Game thủ quan tâm có thể truy cập vào đường link dưới đây để mua Hoa.

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2020, "Hoa" là một tựa game thuần Việt được phát triển bởi Skrollcat, một studio game non trẻ. Sau thời gian dài phát triển, trải qua rất nhiều khó khăn từ việc thực hiện ý tưởng đến kinh phí sản xuất, cuối cùng "Hoa" cũng được hoàn thành với rất nhiều kỳ vọng. Được nhiều tạp chí lớn giới thiệu như là một trong những game indie đáng chú ý nhất giai đoạn đầu năm 2021, "Hoa" thực sự là niềm tự hào mới của cộng đồng game Việt.

Game Platform thuần Việt đang giảm giá cực mạnh trên Steam - Ảnh 3.

Về tổng thể, Hoa là tựa game giải đố platform. Người chơi sẽ được theo chân một cô bé có tên là Hoa trên cuộc hành trình khám phá một thế giới huyền ảo nhiều sắc màu. Trò chơi là sự kết hợp giữa nền tảng đồ họa tươi sáng, đậm tính nghệ thuật cùng gameplay xuất sắc và nền nhạc du dương đỉnh cao.