Toàn tập về CONV/RGENCE: A League of Legends story, game mới nhất của Riot

Khi CONV/RGENCE chính thức phát hành, game thủ sẽ được thấy thành phố u ám, hỗn loạn Zaun dưới một góc nhìn mới đôi mắt của Ekko.

Cũng như Song of Nunu, CONV/RGENCE: A League of Legends story là một trong những tựa game tiếp theo của Riot Forge. Nó là sản phẩm của sự hợp tác giữa Riot với nhà phát triển Double Stallion, thuộc thể loại platform 2D với nhân vật chính là Ekko. Đây là một phần trong nỗ lực mở rộng thương hiệu LMHT của Riot, nhằm biến LMHT thành một “vũ trụ giải trí” rộng lớn, bao gồm nhiều hình thức giải trí khác nhau chứ không chỉ là một tựa game thể loại MOBA.

CONV/RGENCE là tựa game platformer hành động 2D đầu tiên của Riot Forge tập trung vào Ekko. Game nói về cuộc sống của anh ta ở Zaun và nỗ lực cứu thành phố hỗn loạn, vô pháp luật này khỏi sự tự hủy diệt bằng khả năng du hành thời gian của vị tướng này. Chúng tôi đã có tất cả tin tức về trò chơi mới của Riot Forge ngay tại đây, bao gồm ngày phát hành, trailer, lối chơi và thông tin chi tiết về nền tảng phát hành. Mời các bạn cùng theo dõi.

Thời gian và nền tảng phát hành CONV/RGENCE

Tựa game Riot Forge thứ ba, CONV/RGENCE, dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2022, tức là khá gần với Song of Nunu. Nó sẽ cho phép game thủ nhìn rõ hơn về thành phố Zaun khi cùng Ekko bay nhảy và chiến đấu trong thành phố này.

CONV / RGENCE sẽ đến với cả PC và console. Cụ thể là hệ console nào thì vẫn chưa được xác nhận, nhưng chúng tôi tin rằng game sẽ có mặt trên Switch, Xbox Series X và PlayStation 5. Các hệ console cũ hơn (PS4, Xbox One) cũng có thể sẽ nhận được Conv/rgence.

Đối với người chơi PC, bạn có thể thêm nó vào Wishlist trên Steam của mình ngay bây giờ. Nó cũng sẽ được cung cấp trên Epic Games Store (nhờ mối quan hệ đối tác mới của Riot với Epic Games). Nếu muốn mua trên nền tảng không có DRM của CD Projekt là GOG, bạn sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

Hình ảnh và gameplay

Lần đầu tiên được tiết lộ vào năm 2019 tại The Game Awards, đoạn trailer giới thiệu CONV / RGENCE cho chúng ta biết về khả năng du hành thời gian của Ekko, cũng như mục tiêu giải cứu Zaun khỏi sự tự hủy diệt của anh.

Đoạn trailer trên không có nhiều hình ảnh về cách chơi của game, nhưng may mắn là chúng ta có một trailer mới hơn vừa được công bố vài ngày trước cho thấy gameplay của nó. Đoạn trailer này được công bố trong sự kiện showcase của Riot tháng 11/2021.

Ekko là tướng LMHT duy nhất được xác nhận sẽ xuất hiện trong CONV / RGENCE ⁠— chưa có ai khác xuất hiện trong đoạn giới thiệu. Tuy nhiên, do trò chơi lấy bối cảnh là hai thành phố Piltover và Zaun, rất có thể một số người bạn cũ của anh ấy như Jinx và Vi có thể xuất hiện với vai trò khách mời, đặc biệt là sau những tình tiết trong bộ phim hoạt hình Arcane.

Các Chembaron, kẻ địch của Ekko

Ngoài ra, kẻ địch chính của Ekko là các Chembaron – những nhân vật quyền lực khống chế một phần thành phố Zaun. Họ có thể là chủ nhà máy, chủ doanh nghiệp, chủ đất, chủ tài nguyên và / hoặc trùm các băng đảng. Họ giàu có, sở hữu thế lực mạnh mẽ và có thể ảnh hưởng đến chính trị của thành phố. Ở một khía cạnh nào đó, chính họ và những băng đảng của họ đã giữ cho Zaun không rơi vào cảnh hỗn loạn.

Tuy nhiên CONV/RGENCE xoay quanh Ekko và cuộc hành trình của anh ta qua Zaun, cố gắng ngăn cản các Chembaron phá hủy thành phố này. Bạn sẽ nhảy nhót tưng bừng quanh Zaun với tư cách là Ekko trong CONV/RGENCE, sử dụng Zero Drive của anh ấy để tua lại thời gian nếu mắc phải sai lầm. Điều này cho phép game thủ tự do thử nghiệm với các pha bay nhảy trong game.

Trong thế giới LMHT, có tổng cộng 9 Chembaron từng xuất hiện, và họ có nhiều mối liên hệ đến các vị tướng trong LMHT. Hai trong số này từng gặp gỡ Urgot, trong đó một bị giết và một đào thoát lên bề mặt; một người tạo ra Zac; một từng có nhiều “nợ nần” với Camille nhưng đã qua đời. Không rõ CONV/RGENCE sẽ sử dụng lại các nhân vật này hay tạo ra những nhân vật Chembaron hoàn toàn mới.

Tựa game platform 2D này sử dụng khả năng du hành thời gian và khả năng di chuyển mang tính biểu tượng của Ekko kết hợp với phong cách hành động của Double Stallion. Ngoài ra thì nhà phát triển còn hứa hẹn rằng khi chơi game, bạn sẽ có nhiều cơ hội khám phá thêm thông tin chi tiết về Zaun, ngoài những gì bạn học được trong Arcane.

Tạm kết

Khi CONV/RGENCE chính thức phát hành trong năm sau, game thủ sẽ được thấy thành phố u ám, hỗn loạn Zaun dưới một góc nhìn mới và hiểu biết thêm về những gì cư dân thành phố này đã và đang trải qua dưới đôi mắt của Ekko. Hi vọng rằng game cũng sẽ thú vị như Hextech Mayhem để chúng ta có được những giờ phút giải trí vui nhộn.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?