Game thủ Anthem gây hơn 1,3 triệu DAM chỉ bằng 1 phát đạn

Dù chỉ vừa ra mắt chính thức cách đây không lâu, một số người chơi Anthem đã đạt cấp cao đáng kể do lịch trình phát hành chồng chéo lên nhau.

Điều này đã khiến nhà phát triển BioWare phải đối phó với một số vấn đề. Ví dụ như thử thách Tomb Legionnaires gây tranh cãi từ rất sớm, hay việc người chơi đạt đến giới hạn cấp độ cũng tiết lộ kha khá nội dung khi về cuối game. Gần đây, một game thủ nọ tiếp tục khiến cộng đồng ngạc nhiên bằng màn trình diễn gây đến hơn 1 triệu sát thương chỉ bằng một phát súng.

Game thủ Anthem gây hơn 1,3 triệu DAM chỉ bằng 1 phát đạn

Lưu ý thông tin bên dưới sẽ tiết lộ một vài chi tiết liên quan đến phần sau của trò chơi.

Phần cuối game sẽ bao gồm các hợp đồng huyền thoại (Legendary Contracts) và vũ khí Masterwork mạnh mẽ, có khả năng gây sát thương theo cấp số nhân. Hiện tại, đã xuất hiện những báo cáo về món vũ khí tạo đến 4 – 5 triệu Damage nhưng vẫn chưa được xác minh. Tuy nhiên, một người chơi nọ thực sự đã gây ra sát thương 1,38 triệu chỉ bằng 1 phát bắn.

Game thủ Anthem gây hơn 1,3 triệu DAM chỉ bằng 1 phát đạn

Game thủ được nhắc đến sử dụng một khẩu súng lục hạng nặng, đi kèm với vài buff để có thể tạo ra lượng DAMAGE lớn đến như như vậy. Nhưng một số người nghi ngờ rằng nó có thể liên quan đến lỗi game.

Bạn có thể xem qua video tại đây.

Như đã thấy trong đoạn clip, lực sát thương khổng lồ của khẩu súng lục hạng nặng (Heavy Pistol) đến từ buff của Gunslinger’s Mark, giúp tăng 60% sát thương. Ngoài ra, nhân vật còn bay lượn và né tránh đòn tấn công của đối thủ để cộng dồn thêm stack sau đó mới tiến đến hạ gục con Swarm Tyrant.

Có vẻ như Bioware sẽ cần phải điều chỉnh lại Anthem trong thời gian sắp tới rồi đây. Được biết, nhà sản xuất hiện đã liệt kê một số thay đổi sẽ đưa vào trò chơi, dự kiến đi cùng với nhiều lượt nerf và buff khác nhau để đạt độ cân bằng tổng thể tốt hơn.

Theo GameRant