Game thủ đích thực: Bỏ 23 tỷ mua lại 40 băng game chỉ để ngắm chứ không chơi

Để chiến thắng trong cuộc đấu giá sở hữu bộ 40 băng game cổ, Eric Naierman đã phải bỏ ra số tiền lên đến 1 triệu USD (~23 tỷ VNĐ).

Vừa qua, một bác sĩ nha khoa người Mỹ có tên Eric Naierman vừa khiến giới sưu tập game cổ thế giới phải ngả mũ kính phục vì độ chịu chơi.

Game thủ đích thực: Bỏ 23 tỷ mua lại 40 băng game chỉ để ngắm chứ không chơi - Ảnh 1.

Để sở hữu bộ sưu tập giá trị này, chủ nhân mới của chúng đã phải bỏ ra số tiền lên đến 1 triệu USD

 Trong bộ sưu tập vừa được Eric Naierman mua lại, chúng ta có thể điểm qua một số cái tên rất đáng chú ý như phiên bản arcade siêu hiếm sản xuất năm 1986 của Mario Bros, băng game Balloon Fight 1986, Gumshoe 1986 hay Gold 1985… Với số lượng và chất lượng không phải bàn cãi, đây có thể xem là một trong những bộ sưu tập game cổ giá trị nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại.

Được biết, trước khi có niềm yêu thích về những tựa game cổ, Eric Naierman cũng là một nhân vật có tiếng trong nhiều cộng đồng sưu tầm khác. Để thỏa mãn niềm đam mê của mình, vị nha sĩ này không ngần ngại bỏ những số tiền rất lớn để sưu tầm và sở hữu.

Game thủ đích thực: Bỏ 23 tỷ mua lại 40 băng game chỉ để ngắm chứ không chơi - Ảnh 2.

Eric Naierman cho biết, trong tương lai, anh sẽ vẫn tiếp tục duy trì nhiềm đam mê của mình.

Eric Naierman cho biết, trong tương lai, anh sẽ vẫn tiếp tục duy trì nhiềm đam mê của mình. Đương nhiên, nếu gặp được người trả giá cao cho các bộ sưu tập của mình, Eric Naierman có thể sẽ chuyển nhượng chúng để tiếp tục tìm kiếm và săn lùng những mục tiêu giá trị hơn.