"Ghen tị với Kojima", giám đốc God of War nói về khả năng đưa game lên PC

Với danh hiệu "Game of the year 2018", God of War đã lọt vào danh sách những tựa game hay nhất mọi thời đại.

Giám đốc nổi tiếng của God of War, Cory Barlog mới đây vừa tuyên bố rằng ông rất muốn nhìn thấy một bản port của game trên PC.

Với danh hiệu "Game of the year 2018", God of War đã lọt vào danh sách những tựa game hay nhất mọi thời đại. Bằng cách xây dựng lại câu truyện của Kratos, Cory Barlog đã khiến thương hiệu God of War trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Vì được phát hành độc quyền cho PS4, thế nên God of War luôn là một điều nuối tiếc lớn với cộng đồng game thủ PC cũng như các nền tảng khác.

Ghen tị với Kojima, giám đốc God of War nói về khả năng đưa game lên PC - Ảnh 1.

Trả lời câu hỏi của người hâm mộ về bản PC của God of War, Cory Barlog chia sẻ: "Bạn biết đấy, tôi rất thích điều đó. Tuy nhiên thật đáng buồn, đó là một quyết định vượt xa khả năng của tôi. Điều này rất hiển nhiên, tôi không phải Kojima".

Ghen tị với Kojima, giám đốc God of War nói về khả năng đưa game lên PC - Ảnh 2.

Như vậy, có thể thấy việc yêu thích các bản port trên PC chỉ là ý kiến cá nhân của Cory Barlog, trên thực tế, việc đưa God of War lên các nền tảng khác là điều gần như không thể xảy ra. Mặc dù vậy, với dịch vụ PS Now mới của Sony, các game thủ vẫn có thể chơi game độc quyền PS4 trên PC (miễn là họ phải sở hữu một chiếc PS4 thực thụ).

Về trường hợp mới nhất của Death Stranding, nhiều game thủ đã hủy đơn đặt hàng sớm khi biết tin trò chơi này không còn độc quyền trên PS4. Có lẽ, thay vì trải nghiệm sớm, nhiều người sẽ có xu hướng chờ đợi các phiên bản PC để thỏa mãn đam mê.