Diablo 4 có gì mới so với phiên bản tiền nhiệm Diablo 3?

Blizzard đã giới thiệu tại buổi BlizzCon 2019 siêu phẩm Diablo 4 rất được mong chờ.

Vừa qua Blizzard đã trình bày tại buổi BlizzCon 2019 về một phần mới trong series game Diablo của mình đó là phần 4. Nhìn chung đây sẽ là phần chơi mới mà NPT rất chăm chút về hình ảnh lẫn cốt truyện của game, tính năng của game sẽ có nhiều thứ mới mẻ hơn so với Diablo 3.

DIABLO 4 CÓ THÊM NHIỀU CLASS

Tại buổi ra mắt, Blizzard đã giới thiệu trước 3 Class mà trong Diablo 4 sẽ có thêm so với Diablo 3. Cụ thể là sẽ có Class Druid có khả năng điều khiển các nguyên tố để tạo nên sấm sét và lốc xoáy, triệu hồi mãnh thú và đặc biệt là Druild có thể thay đổi hình dạng của bản thân. Druid cũng có xuất hiện trong Diablo 2. Class thứ 2 là Sorcerer có khả năng tạo nên nhiều phép thuật như băng lửa hay mưa sao băng, class này giống Mage trong Diablo 3. Class thứ 3 là Barbarian có sức mạnh về vũ khí cận chiến, hơn hết là có thể thay đổi nhiều loại vũ khí như 1 tay và 2 tay và 4 loại vũ khí khác nhau.

SKILL TREE,  RUNE WORD, VÀ ABILITY LEVEL

Diablo 4 cũng sẽ cho người chơi những cách mới để tùy chỉnh mỗi class theo cách mình muốn nhờ việc bổ sung Skill Tree, Rune Word, và Ability Level – thậm chí bạn có thể trang trí trang phục nếu muốn. Tất cả những tính năng tùy chỉnh mới này sẽ giúp Diablo 4 đa dạng hơn rất nhiều. Bằng việc kết hợp bộ kỹ năng, giáp, vũ khí, skill tree, Ability Level và Rune Word, bạn sẽ khiến cho nhân vật Diablo 4 của mình trở nên cực kỳ đặc biệt.

TÍNH NĂNG PVP HẤP DẪN

Đây là tính năng mà Diablo 3 còn thiếu, vì vậy đây sẽ là điều mà game thủ đáng mong chờ nhất ở Diablo 4. Tuy nhiên bạn chỉ có thể đánh nhau ở chiến trường PVP chứ không thể đánh ở một số khu vực farm quái.

Còn một số tính năng khác đang được hé lộ, nhìn chung về Diablo 4 là một tựa game đáng được mong chờ, nhưng game sẽ không có mặt sớm ít nhất cho đến cuối năm 2020. Vì vậy game thủ còn phải chờ một khoảng thời gian rất dài nữa.