Game thủ Elden Ring khám phá ra một bức tường ẩn chỉ mở ra sau khi đập vào tường 50 lần

Một game thủ Elden Ring phát hiện ra một bức tường ẩn trong khu vực Volcano Manor của trò chơi chỉ mở ra sau khi đập nó… 50 lần trở lên.
Elden Ring

Thế giới rộng lớn của Elden Ring chứa đựng nhiều bí mật để game thủ khám phá, với rất nhiều bí mật trong đó được che giấu đằng sau những bức tường ảo ảnh.

Thế giới rộng lớn của Elden Ring chứa đựng nhiều bí mật để game thủ khám phá, với rất nhiều bí mật trong đó được che giấu đằng sau những bức tường ảo ảnh. Cho những game thủ chưa biết thì những bức tường ảo ảnh này về cơ bản là những lối đi bí mật được nguỵ trang để trông giống như những bức tường kiên cố. Thông thường, nếu người chơi đập vào một trong những bức tường này bằng một đòn tấn công cận chiến, nó sẽ biến mất và game thủ sẽ có thể tiếp tục đi qua khám phá những gì ở phía bên kia bức tường. Tuy nhiên, có vẻ như độ khó của và độ che giấu bí mật của Elden Ring là không thể coi thường khi một game thủ Elden Ring đã phát hiện ra một bức tường ẩn trong trò chơi không thể mở ra chỉ bằng một đòn tấn công, mà là khoảng… 50 lần tấn công để nó biến mất.

Một đoạn clip về bức tường ảo ảnh Elden Ring đặc biệt này đã được đăng lên Reddit bởi một game thủ có tên teristam. Trong clip, nhân vật của người chơi đập liên tục vào bức tường cho đến khi nó biến mất và để lộ căn phòng ẩn ở phía bên kia. Nó dẫn đến một khu vực phòng ăn nhỏ với các NPC mà game thủ có thể dễ dàng tiếp cận hơn những lối đi khác. Điều này đã đặt ra câu hỏi liệu có hay không những bức tường tương tự ẩn náu trong thế giới mở của Elden Ring đang chờ game thủ khám phá.

Nhiều game thủ Elden Ring đã khá sốc trước khám phá này, vì nó mở ra cánh cửa cho khả năng có những bức tường tương tự đòi hỏi phải đập nhiều lần mới có thể mở được.

Có thể hiểu được rằng nhiều game thủ Elden Ring đã khá sốc trước khám phá này, vì nó mở ra cánh cửa cho khả năng có những bức tường tương tự đòi hỏi phải đập nhiều lần mới có thể mở được. Nó cũng có nghĩa là những thông điệp khác của người chơi Elden Ring trông như đang troll lừa mọi người tấn công các bức tường mà không có lý do gì có thể không phải là nói dối. Rốt cuộc, có thể một số bức tường đó đã thực sự mở ra nếu game thủ chỉ đơn giản là dành thời gian để đập chúng nhiều hơn.

Đối với những game thủ muốn tự mình khám phá bức tường này, game thủ sẽ cần đến thăm Volcano Manor, đây là khu vực mà hầu hết người chơi Elden Ring sẽ không đến được cho đến khi giữa và cuối game. Vì vậy, những game thủ đã khám phá kỹ lưỡng vùng đất của Elden Ring có thể đến đó ngay bây giờ và xem thử liệu có thể mở bức tường hay không, trong khi những người chơi mới sẽ phải vượt qua một vài con boss trước tiên.

Các game thủ cũng cần lưu ý rằng điều này đã được phát hiện sau bản cập nhật Elden Ring mới nhất, vì vậy những người có phiên bản mới nhất của trò chơi vẫn có thể tự mình kiểm tra bức tường mà không phải lo rằng đây là một lỗi game đã bị vá. Cũng không có vẻ như FromSoftware mới thêm nó vào hay thay đổi bất cứ thứ gì về bức tường sau bản cập nhật. Tất nhiên sẽ không có bất kỳ phần thưởng lớn nào khi mở bức tường này, nhưng nó vẫn có thể thú vị với những người chơi tò mò muốn tìm kiếm mọi bí mật của Elden Ring.