Game thủ Far Cry 5 dở khóc dở cười vì con Gà Tây quá “bá”, nerf rồi vẫn còn mạnh

Ngoài tổ chức hắc ám do tên đầu sỏ Joseph Seed cầm đầu, sự nguy hiểm của Far Cry 5 còn đến từ những loài sinh vật trong thiên nhiên. Đặc biệt là con gà tây (turkey) hung hãn.

Nếu từng chơi qua Zelda, bạn vẫn còn nhớ cảm giác ra tay giết một chú gà thì sẽ bị cả đàn bay lại “hội đồng” cho đến chết. Cảm giác đó sẽ được tái hiện lại trong Far Cry 5, có điều lần này chỉ cần một chú Gà Tây thôi, cũng đủ làm cho bạn phải xây xẩm mặt mày.

Game thủ Far Cry 5 dở khóc dở cười vì con Gà Tây quá

Hiện tại, cộng đồng chơi Far Cry 5 đang chia sẻ những bài tweet mô tả trải nghiệm khó quên của mình khi chạm mặt với sinh vật hung hãn này:

Game thủ Far Cry 5 dở khóc dở cười vì con Gà Tây quá
“Tôi từng cả nghĩ mình đã chạm mặt kẻ thù khủng khiếp nhất trong video game. Nhưng rồi… tôi chạm mặt với một con Gà Tây trong Far Cry 5.”
Game thủ Far Cry 5 dở khóc dở cười vì con Gà Tây quá
“Bạn tôi đá một con Gà Tây, làm nó vô cùng tức giận và khiến anh ta giật mình đôi chút. Thế nên, anh ta rút khẩu súng phun lửa ra để nấu một bữa gà. Ấy vậy mà con Gà Tây ếu quan tâm, nó đột kích xuyên làn lửa, biến thân thành một con phượng hoàng kiêu hãnh và hung hăng rượt ông bạn tôi chạy tóe khói xuống cuối đường, không ngừng mổ vào người anh ta. Sau đó thì nó cũng bị lửa thiêu chết, còn hai đứa thì cười gần tắt thở.”

Họ cũng nhận thấy rằng những con Gà Tây chết người này thậm chí đã bị nerf. Thông qua bản patch sửa lỗi AI vào đúng ngày phát hành xác nhận rằng cần điều chỉnh vì “loài gà tây quá mạnh”. Quả thật, không thể tưởng tượng nổi nếu không nhờ bản update này, chú gà sẽ còn “bá đạo” và hành hạ người chơi kinh khủng ra sao nữa.

Game thủ Far Cry 5 dở khóc dở cười vì con Gà Tây quá

Bên dưới là đoạn clip cho thấy một màn đụng độ như vậy. Ta có thể lấy độ lì đòn và sức sát thương của chú gà khủng như thế nào.

Nếu bạn cảm thấy bản thân khó lòng băng rừng vượt suốt hoàn thành cốt truyện mà phải chạm mặt với nỗi kinh hoàng này, bạn có thể thử kết thúc Far Cry 5 trong vòng 10 phút xem sao?

Theo PCGamesN