Game thủ Fortnite cố cứu kẻ địch bị kẹt dưới vực sâu, ai dè lỡ tay… húc văng luôn xuống biển

Hai anh chàng Chappadoodle và Muselk vừa có một kỷ niệm đáng nhớ với Fortnite.

Trong một ván đấu, Chappadoodle đã có cuộc chạm trán với tay chơi khác khiến bản thân bị rơi xuống và kẹt cứng ở bên dưới một vách núi cạnh rất sâu cạnh biển. Không còn đủ nguyên vật liệu để xây cầu thang trở lên trên, Chappadoodle hoàn toàn hết cách ngoại trừ việc đợi cho vòng bo đến siết. Trong tuyệt vọng, anh bắt đầu bắn lên trời không khí với mong muốn thu hút sự chú ý của một ai đó.

Game thủ Fortnite cố cứu kẻ địch bị kẹt, ai dè lỡ tay... húc văng luôn xuống biển

Đó là khi anh chàng YouTuber “Muselk” xuất hiện. Nhìn thấy Chappadoodle bị mắc kẹt ở cuối hẻm núi, với cơn bão nhanh chóng tiến đến gần, Muselk bắt đầu hành động. Sử dụng đống gỗ và gạch dự trữ của mình, anh ta xây dựng một chiếc thang tạm cho người chơi bị mắc kẹt. Đối với Chappadoodle, nó phải trông giống như… nấc thang lên thiên đàng. Bởi cuối cùng, sự giúp đỡ đã đến!

Game thủ Fortnite cố cứu kẻ địch bị kẹt, ai dè lỡ tay... húc văng luôn xuống biển

Nhưng rồi, rắc rối nảy sinh khi cầu thang không thể chạm tới sâu hơn nữa. Chappadoodle quả thực đang ở dưới giới hạn xây dựng. Nên cho dù Muselk có cố gắng thế nào đi nữa, cầu thang của anh ta cũng không với tới được con người tội nghiệp phía dưới. Mắt bão đang ngày càng đến gần hơn. Làm gì bây giờ?

Rất nhanh trí, Muselk nhớ lại mình có một chiếc xe golf, với cái nóc có khả năng hoạt động như đệm nhún. Nó chắc chắn sẽ giúp Chappadoodle với tới cầu thang. Nghĩ là làm, anh chàng bèn chạy ngược lên trên và bắt đầu leo lên xe đi cứu người.

Game thủ Fortnite cố cứu kẻ địch bị kẹt, ai dè lỡ tay... húc văng luôn xuống biển

Nhưng với khả năng lái xe có hạn, Muselk thay vì men theo cầu thang mình đã xây để đi xuống, anh lại lỡ trớn… đâm sầm thẳng từ trên cao xuống.

Trong khi đó, Chappadoodle chỉ có thể đứng nhìn mà không thể giúp người đang có ý định cứu mình. Cơ hội để giúp cả hai thoát chết giờ quả thật đang tuột khỏi tầm tay.

Tuy nhiên, bằng tất cả sự can đảm của mình, Chappadoodle quyết định lấy thân mình làm giá đỡ cho chiếc xe đang rơi xuống kia. Nếu anh chết thì cả hai cùng chết, còn nếu may mắn hơn thì có thể Muselk được sống. Dù sao cũng không còn gì để mất.

Game thủ Fortnite cố cứu kẻ địch bị kẹt, ai dè lỡ tay... húc văng luôn xuống biển

Ấy vậy mà, khi sắp rơi xuống đến đáy, chiếc xe bất ngờ đụng trúng một gờ đất và… nảy thẳng vào mặt Chappadoodle, hất anh văng xuống đại dương. Bây giờ đến lượt Muselk – vừa thoát hiểm ngoạn mục – bất lực xem người bạn kia phải chịu khổ. Nhưng anh không phải chứng kiến cảnh ấy lâu, khi Chappadoodle bị đại dương nhấn chìm chỉ vài giây sau đó.

“Ôi không!” Muselk than vãn, “Chúng ta đã lỡ tay giết Chappadoodle rồi!”

Trớ trêu thay, kế hoạch của Muselk hoàn toàn khả thi khi chính anh đã nhảy lên cầu thang thành công bằng chính cái nóc xe đánh goft, tự cứu lấy bản thân mình ngay sau đó.

Video về tình huống hài hước này đã thu hút sự chú ý lớn trên Twitter với hàng ngàn bình luận cùng hàng triệu lượt xem. Bản thân Chappadoodle – dù không được cứu thoát thành công, cũng đã gửi lời cám ơn đến Muselk “vì đã cố gắng cứu tôi, cảm ơn bạn.”

Theo PCGamer