Metro Exodus sẽ cho bạn chiếm đánh Outpost tương tự Far Cry

Metro là một trong những thương hiệu trò chơi điện tử được đánh giá cao nhất trong ngành, và nhà phát triển 4A Games dự định tiếp tục câu chuyện của Artyom với phiên bản Metro Exodus sắp tới.

Tuy vừa bị trì hoãn sang năm 2019, công ty đã bù lại bằng cách tiết lộ thêm vài chi tiết mới về trò chơi để giải đáp phần nào thắc mắc của fan hâm mộ. Với Metro Exodus, hãng 4A Games sẽ rời khỏi các khu vực thế giới ngầm ngột ngạt và hướng tới một môi trường “mở rộng” hơn (nhưng không phải open-world 100%), cung cấp những “trải nghiệm vi mô” cùng các nhiệm vụ chính theo phong cách Metro kinh điển.

Metro Exodus sẽ cho bạn đánh đồn Outpost tương tự Far Cry

Một trong số đó chính là tiền đồn của các băng cướp được nằm rải rác xuyên suốt trò chơi, mà theo lời 4A Games mô tả là gần giống như của Far Cry. Tuy nhiên, chúng vẫn giữ nét đặc trưng riêng để không lẫn lộn với sereis nhà Ubisoft.

Việc tiếp cận một tiền đồn ở vùng hoang dã sẽ mang lại cảm giác như đang tập kích outpost trong Far Cry, nhưng với hệ thống nền tảng và cách trình bày rất riêng của Metro. Các món vũ khí hữu dụng được hỗ trợ bởi các cơ chế gameplay như hành động lén lút, môi trường thời tiết và sự thay đổi về thời gian, chế tạo trang thiết bị, các nguy cơ tiềm ẩn trong môi trường và rất nhiều thứ khác, giúp game thủ có thêm nhiều lựa chọn thú vị.

Metro Exodus sẽ cho bạn đánh đồn Outpost tương tự Far Cry

Studio nhấn mạnh rằng những điều này đã luôn hiện diện trong các phiên bản Metro, nhưng giờ đây chúng được đan xen với các hệ thống mới, như việc có nên lựa chọn tấn công kẻ cướp hay bảo vệ dân làng hay bỏ mặc họ để tiết kiệm đạn dược. Yếu tố này sẽ được đưa vào Metro Exodus và tiếp tục được phát huy ở các phiên bản tương lại.

Metro Exodus sẽ cho bạn đánh đồn Outpost tương tự Far Cry

Metro Exodus vẫn đang trong quá trình hoàn thiện tại 4A Games cho PC, Xbox One và PlayStation 4, dự kiến ra mắt vào năm 2019.

Theo SegmentNext