Game thủ sẽ cần tới 105 triệu VND nếu muốn sở hữu toàn bộ xe cộ trong GTA Online.

Nếu đã từng chơi GTA Online thì bạn sẽ biết giá sở hữu một gara xe thượng hạng hoặc kho vũ khí khủng là rất cao. Dù có thể cày tiền free nhưng nếu muốn mua “trọn gói” thì bạn sẽ phải tốn kha khá đấy.

Vào thời điểm cuối tuần trước streamer Broughy đã tính toán chính xác số tiền cần bỏ ra để mua toàn bộ các phương tiện trong game, tính luôn cả gara cần để đỗ chúng. Tính tới bản DLC gần nhất, After Hour với phong cách hộp đêm, có tổng cộng là 267 phương tiện trong GTA Online. Broughy cho hay, tổng số tiền cần có để sở hữu số phương tiện này sẽ là $363,457,689 (Đơn vị: GTA$). Kinh ngạc hơn là nếu bạn muốn “ôm trọn” bằng cách bỏ tiền mua thẻ thì sẽ phải tốn tới  $4,540, tính theo mệnh giá thẻ GTA$8.000.000 khi chưa giảm giá.

GTA Online Game thủ sẽ cần tới 105 triệu VND nếu muốn sở hữu toàn bộ xe cộ trong GTA Online. 1

Dù có rất nhiều xe và gara đang được chào bán trong danh sách của Broughy nhưng game thủ này nói rằng đây chỉ là một phần nhỏ của nội dung “ưu đãi” mà GTA Online đang có. Game thủ này chia sẻ trên Twitter (Bao gồm link dẫn tới bảng thống kê đầy đủ các mức giá), thì con số này vẫn chưa bao gồm “chi phí nâng cấp, bât động sản, vũ khí, quần áo hay những thứ lung tung khác”.

Tất cả những thứ này khiến mức chi phí đầu tư leo thang chóng mặt, nhưng cũng nên nhớ rằng GTA Online tuy có xu hướng khuyến khích nạp thẻ nhưng game thủ vẫn có thể kiếm được rất nhiều tiền qua nhiệm vụ, event luôn được update cùng các bản DLC. Cũng cần hiểu rằng đây là tổng chi phí cho toàn bộ phương tiện có trong GTA Online, và có lẽ bạn chẳng bao giờ cần nhiều đến thế.

Bạn đọc có thể truy cập danh sách thống kê đầy đủ tại đây.

(Theo PCGameSN)