Gamescom 2021: Horizon Forbidden West xác nhận bị trì hoãn

26/08/2021 HOA một trong những tựa game được game thủ mong chờ đã ra mắt, hãy cùng theo dõi các trang tin thế giới nói gì về tựa game thuần Việt này?

Sau rất nhiều tin đồn rò rỉ đã cho biết trước đó, Horizon Forbidden West cuối cùng cũng xác nhận việc tựa game bị trì hoãn ngày phát hành.

Horizon Forbidden West

Một vài tháng trước, Horizon Forbidden West đã được ấn định là tựa game độc quyền PlayStation phải có cho mùa lễ năm 2021.

Một vài tháng trước, Horizon Forbidden West đã được ấn định là tựa game độc quyền PlayStation phải có cho mùa lễ năm 2021, nhưng sau đó đã có các tin đồn bắt đầu lan truyền rằng Horizon Forbidden West sẽ không ra mắt kịp ngày phát hành dự kiến trong năm 2021. Giờ đây Guerrilla Games đã chính thức xác nhận về những báo cáo đó, cho biết bản phát hành PS4 và PS5 của Horizon Forbidden West đã chính thức bị đẩy lùi sang đầu năm 2022, mặc dù ít nhất thì hiện tại nó đã có ngày phát hành cụ thể.

Ngày phát hành Horizon Forbidden West sẽ được dời sang ngày 18 tháng 2 năm 2022 như đã được xác nhận tại Gamescom Opening Night Live. Các nhà phát triển giải thích rằng việc trì hoãn là để đảm bảo họ có thể cải thiện tựa game tốt hơn theo đúng tiêu chuẩn của họ, và họ cũng đã xác nhận với các game thủ rằng tựa game đã trong giai đoạn phát triển cuối cùng. Không có cảnh quay mới nào được chiếu tại Gamescom, nhưng việc tựa game có tính năng chiến đấu cận chiến được cải tiến, cơ chế leo núi mới và các thông tin đã biết khác cũng được nhắc lại trong sự kiện.

Việc trì hoãn ngày phát hành Horizon Forbidden West chắc chắn sẽ khiến một số game thủ thất vọng, nhưng hãy cùng hiểu rằng sự chậm trễ này là một điều tốt miễn là sản phẩm cuối cùng đáp ứng được mong đợi của chúng ta. Horizon Zero Dawn đã là một tựa game rất tuyệt vời, và chính vì vậy nên các nhà phát triển lại càng muốn làm mọi thứ tốt nhất có thể để đảm bảo rằng phần tiếp theo sống đúng với di sản đó.

Tại Gamescom, Guerrilla Games đã xác nhận rằng Horizon Zero Dawn sẽ có một bản cập nhật PS5 giúp game thủ tận hưởng trò chơi với tốc độ 60 FPS trên các nền tảng console thế hệ tiếp theo của Sony.

Nói về Horizon Zero Dawn, game thủ cũng có thể chơi lại tựa game trong khi chờ đợi Forbidden West. Tại Gamescom, Guerrilla Games đã xác nhận rằng Horizon Zero Dawn sẽ có một bản cập nhật PS5 giúp game thủ tận hưởng trò chơi với tốc độ 60 FPS trên các nền tảng console thế hệ tiếp theo của Sony. Đây không hoàn toàn giống với một bản port PlayStation 5 cho Horizon Zero Dawn, nhưng nó vẫn sẽ làm cho việc chơi tựa game trên PS5 trở thành một trải nghiệm đáng giá hơn.

Ngoài ra có một vài sự kiện trò chơi được lên kế hoạch vào cuối năm nay như The Game Awards và nhiều khả năng game thủ sẽ có một vài cái nhìn thoáng qua về Horizon Forbidden West trước khi tựa game được ra mắt vào tháng Hai năm sau. Tuy Forbidden West có thể có hoặc không xuất hiện trong một sự kiện PlayStation State of Play độc quyền khác, game thủ vẫn sẽ lại được thấy các thông tin về tựa game trong tương lai gần.

Xem thêm: Saints Row 3 Remastered bất ngờ được Epic Games phát tặng miễn phí