Genshin Impact khi được làm theo phong cách siêu nhân Cuồng Phong cực chất

Một video được tạo ra từ sự kết hợp giữa các phân cảnh đẹp mắt trong Genshin Impact chạy trên nền nhạc siêu nhân Cuồng Phong vô cùng thú vị.

Chắc các bạn cũng không còn xa lạ gì với siêu nhân Cuồng Phong nữa rồi đúng không? Đây là một trong những series phim siêu nhân có sức ảnh hưởng lớn và gắn bó với phần lớn tuổi thơ của anh em chúng ta, đặc biệt là phần nhạc mở đầu cực kỳ bắt tai nữa. 

Còn Genshin Impact thì là một tựa game nhập vai hành động thế giới mở mang phong cách JRPG rất nổi trong thời gian gần đây nhờ có lối chơi đa dạng, cùng với tạo hình nhân vật mang phong cách anime vô cùng dễ thương.

Genshin Impact x Super Sentai (Ninpu Sentai Hurricaneger)

Mới nghe qua thì có vẻ 2 yếu tố trên không ăn nhập với nhau cho lắm, ấy thế mà một khi đã xem qua video rồi thì anh em có thể sẽ suy nghĩ khác đi đấy.

Genshin Impact khi được làm theo phong cách siêu nhân Cuồng Phong cực chất - Ảnh 2.

 Theo mình nhận xét thì video được làm khá là công phu, tỉ mỉ, được làm chỉn chu với các pha hành động trong tựa game Genshin Impact được phân bổ trùng khớp với từng giai điệu của bài nhạc.

Genshin Impact khi được làm theo phong cách siêu nhân Cuồng Phong cực chất - Ảnh 3.

Đó là còn chưa kể các phân cảnh giới thiệu nhân vật, hay các dòng chú thích tóm tắt nhanh các thành viên quan trọng cũng được tác giả chọn lọc và đưa vào hợp lý, tạo cảm giác giống như một opening phim của Nhật Bản.

Genshin Impact khi được làm theo phong cách siêu nhân Cuồng Phong cực chất - Ảnh 4.
Genshin Impact khi được làm theo phong cách siêu nhân Cuồng Phong cực chất - Ảnh 5.

Mình nghĩ đây sẽ là một trải nghiệm mới mẻ dành cho những anh em nào chưa biết đến thể loại ghép nhạc nền của game (hoặc phim) vào chung với một game (hoặc phim) khác. Anh em sẽ thấy những clip được phối ghép có khi còn hay hơn cả bản gốc đấy.

Cảm ơn anh em đã quan tâm theo dõi!

Nguồn Fury Twin biên dịch Gearvn