Ghost of Tsushima ăn mừng khi tẩu tán hơn 10 triệu bản

Ghost of Tsushima là một trong những trò chơi được phát hành lần đầu trên PS4 có doanh thu cao nhất trong lịch sử.

Nhà phát triển Sucker Punch Productions vừa công bố một tin mừng: tựa game hành động thế giới mở bối cảnh Nhật Bản của họ là Ghost of Tsushima đã đạt đến thành tích 10 triệu bản bán ra sau 2 năm ra mắt. Nếu bạn còn nhớ, trò chơi này ra mắt lần đầu trên PS4 vào tháng 11/2020. Trong 4 tháng đầu tiên, game đã bán được hơn 5 triệu bản và 5 triệu bản còn lại được bán ra trong hơn một năm rưỡi vừa qua.

Sự thành công của Ghost of Tsushima không phải là điều quá bất ngờ, bởi kể từ khi mới phát hành, trò chơi này đã nhận được những đánh giá rất tích cực từ game thủ lẫn báo giới. Nó là tựa game bán chạy nhất trong lịch sử PS4 trong số những trò chơi mới do Sony phát hành, lần đầu tiên ra mắt trên hệ máy này.

Bên cạnh thông tin về doanh số của game, Sucker Punch cũng công bố một vài chỉ số thú vị về gameplay. Theo đó, trong 2 năm qua game thủ thế giới đã chụp 78 triệu tấm hình, nựng cáo 75 triệu lần, chơi 91,4 triệu nhiệm vụ trong Legends Mode, đọ kiếm trong các trận standoff 998,5 triệu lần, và tham gia vào hơn 540 triệu trận duel. Chưa hết, game thủ của trò chơi cũng đã tắm suối nước nóng 94,76 triệu lần và tổng số giờ chơi của họ là 6437,4 năm.

Hiện tại, Sucker Punch không phát triển thêm nội dung mới hay patch cho Ghost of Tsushima, nhưng có thể họ đang lên kế hoạch thực hiện phiên bản kế tiếp của trò chơi bởi theo một số tin đồn gần đây, nhà phát triển này đang thực hiện một tựa game hành động bí mật thế giới mở mới.

Hãy theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về game hot nhất nhé!