Ghost Recon Wildlands sẽ cập nhật đấu xếp hạng và thêm 2 class mới vào tuần tới

Ngoài ra, thông qua bản cập nhật mới “The Jungle Storm”, tựa game bắn súng chiến thuật Ghost Recon Wildlands cũng sẽ bổ sung thêm 4 bản đồ và một số vũ khí mới.

Theo như thông tin mới mà Ubisoft công bố, Ghost Recon Wildlands sắp sửa nhận được một bản cập nhật PvP mới có tên gọi là The Jungle Storm. Thông qua update này, cộng đồng người chơi cuối cùng cũng được nhà sản xuất giới thiệu hệ thống đấu xếp hạng sau 9 tháng kể từ ngày ra mắt.

Ghost Recon Wildlands Ghost Recon Wildlands sẽ cập nhật đấu xếp hạng và thêm 2 class mới vào tuần tới 1

Ngoài ra  The Jungle Storm còn có hai class nhân vật mới, 4 bản đồ Elimination và Uplink mới, vũ khí mới, và các cập nhật khác cho cả hai chế độ PvP lẫn PvE.

Một trong những class mới là Pathfinder, một dạng “ninja rừng” với phong cách ngụy trang rình rập, thích sử dụng nỏ trong những cuộc… đấu súng. Rõ ràng đây không phải là một ý tưởng hấp dẫn cho những game thủ ưa thích sự hiện đại.

Ghost Recon Wildlands Ghost Recon Wildlands sẽ cập nhật đấu xếp hạng và thêm 2 class mới vào tuần tới 2

Nhưng bù lại nhân vật này không thể bị đánh dấu bằng các loại máy bay không người lái hay thiết bị phát hiện chuyển động. Ở thời điểm hiện tại, class thứ hai đang được giữ bí mật để tăng thêm sự tò mò từ phía cộng đồng.

Ghost Recon Wildlands Ghost Recon Wildlands sẽ cập nhật đấu xếp hạng và thêm 2 class mới vào tuần tới 3

Các thông tin chi tiết vẫn còn khá ít ỏi và Ubisoft hứa sẽ tiết lộ nhiều hơn tại buổi livestream trên Twitch vào lúc 0 giờ sáng ngày 14 tháng 12 (tại khu vực Việt Nam). Sau đó, bản update The Jungle Storm sẽ được “lên sóng” vào ngày tiếp theo.

Ghost Recon Wildlands Ghost Recon Wildlands sẽ cập nhật đấu xếp hạng và thêm 2 class mới vào tuần tới 4

Bạn có thể xem qua đoạn trailer giới thiệu về bản cập nhật mới bên dưới.

Theo PCGamer