God of War: Fallen God: Kratos sẽ gặp gỡ các vị thần Ai Cập?

Trong tập đầu tiên của bộ truyện God of War: Fallen God, dường như Kratos đã có cuộc gặp gỡ với các vị thần Ai Cập cổ đại.

Khi God of War (2018) được phát hành, cộng đồng game thủ đã rất ngạc nhiên khi không biết Kratos đã chuyển sang sinh sống ở Bắc Âu từ khi nào. Không chỉ vậy, kẻ sát thần còn có một cuộc sống gia đình ở Midgard với người vợ Faye và người con trai Atreus nữa chứ. Chuyện gì đã xảy ra sau khi Kratos “làm gỏi” hết các vị thần Hy Lạp? Câu hỏi này sẽ được trả lời trong bộ truyện tranh mới với tên gọi God of War: Fallen God.

Tập đầu tiên của bộ truyện tranh này vừa được phát hành vào ngày 10 tháng 3 bởi Dark Horse Comics. Bộ truyện này sẽ xoay quanh chuyến hành trình rời khỏi Hy Lạp của Kratos, để quá khứ ở lại phía sau. Ngoài ra, có vẻ như Kratos đã gặp một vài vị thần khác trong chuyến hành trình này.

God of War: Fallen God bắt đầu sau khi các sự kiện trong God of War 3 kết thúc, khi Kratos bắt đầu rời khỏi quê hương. Chuyến hành trình này đã khiến chiến thần cực kỳ mệt mỏi khi không thể nào vứt bỏ được Blades of Chaos. Dù Kratos đã ném hai thanh đao này xuống biển nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó, chúng vẫn sẽ quay trở về với anh ta. Trong cơn tức giận, Kratos đã cố gắng đi thật xa để thoát khỏi thứ vũ khí bị nguyền rủa này để rồi cuối cùng đi tới Ai Cập.

Cốt truyện God of War: Hành trình của cha và con (phần 1)
Cốt truyện God of War: Hành trình của cha và con (phần 1)
Ngoài việc đổi mới về lối chơi cùng bối cảnh, cốt truyện God of War có lẽ là thứ xoắn não và gây bất ngờ nhất trong cả seri.

Ở đó, Kratos đã gặp mặt những nhân vật bí ẩn, bọn họ đều mang tới những lời tiên đoán khó hiểu về vận mệnh của Kratos. Những nhân vật này bao gồm một người đàn ông lớn tuổi, một chú khỉ và một con hạc biết nói. 

Khi đọc tới đây, có lẽ nhiều bạn sẽ nhanh chóng nghĩ rằng đó là các vị thần Ai Cập cổ đại. Ngay cả trong God of War (2018), chúng ta cũng đã từng nhìn thấy thông tin về thần thoại Ai Cập. Đó là khi hai cha con nhà Kratos và Mimir tìm thấy tấm thảm với các biểu tượng thuộc về những vị thần của khu vực khác.

Không chỉ vậy, trước khi tìm ra tấm thảm trên, cả nhóm cũng đi ngang qua một căn phòng chữa đầy châu báu của các vùng đất xa xôi, trong đó bao gồm Ai Cập. Trong căn phòng này, người chơi có thể tương tác với Mimir và ông ta sẽ nói rằng: “Nó thuộc về một vùng hoang mạc ở rất xa.” 

Sau đó, Atreus sẽ hỏi rằng liệu ở đó có thần hay không? “Rất, rất nhiều thần” Mimir trả lời. Vậy nên có thể những kẻ mà Kratos đã gặp chính là những vị thần Ai Cập. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa biết rằng liệu họ sẽ là bạn bè hay kẻ thù của Kratos trong bộ truyện. Xem thêm thông tin về God of War: Fallen God tại đây.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.