God Of War Ragnarok trên PS5 so với PS4 không có quá nhiều điểm khác biệt?

Santa Monica Studio đã tiết lộ các chế độ đồ họa của God of War Ragnarok trên PS5, PS4 Pro và PS4.

Tựa game độc quyềnPlayStation lớn tiếp theo của Sony - God of War Ragnarok sắp ra mắt vào ngày 9 tháng 11 trên cả PS4PS5. Nhiều người có thể đang băn khoăn làm thế nào để so sánh đồ họa trò chơi trên hai thiết bị của Sony. Một số nguồn tin cho biết Ragnarok khiến PS4 tạo ra tiếng động giống như động cơ phản lực, nhưng chất lượng đồ họa sẽ ra sao?

GameSpot đã đăng tải video thể hiện sự khác biệt về đồ họa trên PS4 ở 1080p so với phiên bản 4K có bật chế độ trung thực trên PS5. Người xem có thể nhận thấy rằng phiên bản PS4 vẫn làm tròn nhiệm vụ của nó. Sony vẫn phát hành Ragnarok trên PS4 vì lợi nhuận thương mại đến từ lượng người dùng PS4 hiện tại, với hơn 100 triệu người so với 25 triệu của PS5.

Trên PS5, Ragnarok cho phép người chơi chọn ưu tiên độ phân giải (để chất lượng hình ảnh tốt hơn và giảm tốc độ khung hình) hoặc ưu tiên hiệu suất (tăng tỷ lệ khung hình). Bạn đọc có thể xem chi tiết các chế độ đồ họa của God of War Ragnarok trong ảnh dưới và lựa chọn cài đặt phù hợp nhất với thiết bị của mình.