Gray Dawn: Tội lỗi của vị cha xứ

Xin chào và chào mừng các bạn đã đến với channel youtube Mọt Game. Gray Dawn là một tựa game idle góc nhìn thứ nhất mang màu sắc quỷ ám, lấy đề tài tôn giáo với nhân vật chính là một vị linh mục được cho là đã giết chết một cậu bé mồ côi...

Xin chào và chào mừng các bạn đã đến với channel youtube Kênh Tin Game. Gray Dawn là một tựa game idle góc nhìn thứ nhất mang màu sắc quỷ ám, lấy đề tài tôn giáo với nhân vật chính là một vị linh mục được cho là đã giết chết một cậu bé mồ côi trong nhà thờ. Liệu câu chuyện trong Gray Dawn sẽ diễn ra như thế nào? Các bạn hãy cùng Mọt tôi tìm hiểu nhé.

Trước khi bắt đầu video thì tôi có một lưu ý nhỏ cho các bạn, vì Gray Dawn là một tựa game lấy đề tài tôn giáo, mà cụ thể ở đây là thiên chúa giáo và quỷ satan, nên trong quá trình phân tích cốt truyện khó tránh khỏi việc tôi đề cập đến nó. Nhưng vì đây chỉ là game và mọi phân tích đều dựa trên cốt truyện mà nhà làm game cung cấp nên hy vọng các bạn sẽ xem video với một tâm trạng thoải mái nhất. Và nếu bạn đã trải nghiệm Gray Dawn rồi thì có thể bỏ qua phần tóm tắt và đi thẳng đến phần phân tích để nghe Mọt phân tích cốt truyện nhé. Còn bây giờ chúng ta bắt đầu thôi nào.