Netflix hợp tác với Ubisoft để làm phim về Assassin’s Creed

Ubisoft sẽ hợp tác cùng Netflix để sản xuất một bộ phim truyền hình Assassin's Creed và ba game mobile khác nhau.

Đêm qua, sự kiện Ubisoft Forward hoành tráng đã diễn ra và đem lại cho game thủ đam mê các series game của nhà phát hành này nhiều thông tin lý thú. Trong số đó, có vẻ việc bộ phim truyền hình Assassin’s Creed được công bố là điều mà game thủ quan tâm hàng đầu.

Cụ thể, chi nhánh Ubisoft Film and Television của nhà phát hành game Pháp sẽ hợp tác cùng Netflix để sản xuất một bộ phim truyền hình và giao nó cho Jeb Stuart, tác giả của những bộ phim điện ảnh như Die Hard, Leviathan, Switchback,…

Assassin's Creed

Nội dung của nó tạm thời chưa được công bố nên chưa ai biết bối cảnh của phim sẽ ra sao. Đặc biệt, đây cũng là bộ phim truyền hình thứ 2 mà ông sản xuất cho Netflix, trong khi bộ thứ nhất là Vikings: Valhalla với mùa 3 vừa được công chiếu hồi đầu năm nay.

Ngoài ra, như bạn cũng biết thì Netflix đang đẩy mạnh mảng game và vì thế họ cũng sẽ hợp tác với Ubisoft để làm ba tựa game mobile mới, một trong số đó mang thương hiệu Assassin’s Creed.

Netflix

Trò chơi này sẽ gia nhập vào dịch vụ Netflix khi ra mắt, với những nội dung được Ubisoft phát triển. Hai tựa game còn lại, một là phần tiếp theo của Valiant Hearts: The Great War với cốt truyện mới, và một là game hack & slash The Mighty Quest kế nhiệm bản game PC The Mighty Quest for Epic Loot ra mắt nhiều năm trước đây.

Ubisoft cho biết khác với các tựa game hút máu khác của họ, cả ba game mobile này đều không bán đồ ảo và không quảng cáo, mà chỉ dành cho người dùng đăng ký Netflix. Họ không công bố cách kiếm tiền từ những tựa game này nhưng chúng tôi đoán có lẽ Ubisoft sẽ được Netflix chia doanh thu dựa trên thời gian chơi, tương tự cách Microsoft đang làm với các game trên Game Pass của họ.