GTA 6 lộ gần 100 clip gameplay và mã nguồn phiên bản gốc

Hacker công bố mình có cả mã nguồn GTA 6 trong tay và tung ra gần 3GB dữ liệu video của trò chơi đang được Rockstar phát triển.

Đêm qua, gần 100 video gameplay của GTA 6 – tựa game được trông chờ nhất hiện tại, đã bị tiết lộ trên internet. Kẻ thực hiện điều này là một hacker có nick teapotuberhacker và hắn ta công bố rằng mình có cả mã nguồn của GTA 5, GTA 6 bằng cách hack vào server của Rockstar. Chưa hết, nhân vật này còn nói rằng mình có thể sẽ tung ra thêm nhiều dữ liệu nữa trong tương lai gần.

GTA 6

Nhà báo Bloomberg nổi tiếng Jason Schreier xác nhận GTA 6 bị leak là sự thật sau khi liên hệ với một số nguồn tin của mình tại Rockstar. Vụ leak này xác nhận một số lời đồn trước đây về GTA 6, bao gồm việc game có một nhân vật chính là nữ lấy cảm hứng từ Bonnie and Clyde. Một trong những video cho thấy nhân vật này có tên Lucia, và đang thực hiện việc “làm ăn” bằng cách cướp một nhà hàng. Nhiều hình ảnh khác cho thấy quả thực game sẽ đưa người chơi quay lại thành phố Vice City.

Sau khi vụ leak xảy ra, các video mà teapotuberhacker tung ra đã nhanh chóng lan tràn trên YouTube, Twitter, Reddit và nhiều diễn đàn trên internet. Dù khá nhiều trong số đó đã bị gỡ theo yêu cầu của Rockstar nhưng với tốc độ lan tràn của mạng xã hội, bạn vẫn có thể dễ dàng tìm kiếm những hình ảnh bị leak của GTA 6 bằng một thao tác Google cực kỳ đơn giản.

GTA 6

Hiện tại, những hình ảnh bị leak chỉ là từ một bản build sớm của game và hiển nhiên là trò chơi còn rất xa mới hoàn thiện. GTA 6 sẽ không ra mắt game thủ thế giới trước 2024, nên những gì game thủ thấy từ vụ leak này sẽ không phải là những hình ảnh cuối cùng của trò chơi.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!