GTA Online chơi sang, bất ngờ tặng không game thủ hơn triệu đô

Game thủ có thể tha hồ tiêu sài trong GTA Online bởi số tiền này thực sự là khổng lồ.

Khá bất ngờ khi tựa game nổi tiếng GTA Online mới đây đã tung ra bản update vô cùng hào phóng khi tặng game thủ tới 1,35 triệu đô chỉ với việc đăng nhập vào tài khoản của mình. Tất nhiên là số tiền này là tiền in-game và dùng để tiêu pha trong thế giới ảo rồi.

GTA Online chơi sang, bất ngờ tặng không game thủ hơn triệu đô - Ảnh 1.

Cụ thể thì trong tuần này, nếu bạn đăng nhập vào GTA Online thì sẽ được 750.000 USD, mỗi ngày sau đó thì được thêm 100.000 USD nữa cho tới tận 26/11 và tổng cộng thì số tiền lên tới 1,35 triệu USD. Tất cả đều được 'chuyển khoản' tới tài khoản Maze của bạn vào ngày 3/12.

GTA Online chơi sang, bất ngờ tặng không game thủ hơn triệu đô - Ảnh 2.

Thực tế thì đây là một khoản tiền rất lớn trong thế giới ảo của GTA Online, game thủ hoàn toàn có thể mua được bất kỳ thứ gì mà mình thích, bao gồm xe pháo quần áo nhà cửa, những thứ xa hoa mà bình thường phải làm nhiệm vụ hay buôn hàng nóng tụt bơ mới có thể kiếm nổi.

GTA Online chơi sang, bất ngờ tặng không game thủ hơn triệu đô - Ảnh 3.

Từ trước tới nay, rõ ràng GTA Online là một trong những game hay nhất về thế giới tội phạm trên thị trường với bao nhiêu thứ thú vị mà game thủ có thể làm được. Điển hình thì chúng ta có thể kiếm tiền nhờ bảo kê, ám sát, đua máy bay, buôn hàng nóng, mở quán bar... vân vân và vân vân. Nhìn chung ngoài đời thực có cái gì thì game này có cái đó!

GTA Online chơi sang, bất ngờ tặng không game thủ hơn triệu đô - Ảnh 4.

Các phương thức giải trí trong trò chơi này cũng thực sự rất phong phú và giống như bạn đang thực sự 'sống' tại Mỹ vậy, đó chính là lý do mà GTA Online trở nên quá hấp dẫn. Và với số tiền lên tới cả triệu USD được 'tặng' kể trên thì xin thưa là có quá nhiều thứ để bạn tận hưởng!