Hai phần cuối cùng của series game đình đám The Walking Dead đang được phát triển

Sau khi Telltale đóng cửa hoàn toàn, 2 phần cuối của The Walking Dead: The Final Season sẽ được chuyển giao cho Skybound

Hai phần chơi cuối của The Walking Dead: The Final Season của Telltale đang trong quá trình gấp rút thực hiện, thế nhưng chúng ta sẽ phải chờ lâu hơn nữa so với thời gian đã ấn định trước đó, Theo Skybound – hãng nhận hoành thành cả tựa game sau khi Telltale sụp đổ, khẳn định rằng, Episodes 3 và 4 có thể tiếp tục bị trì hoãn vì nhiều lý do khác.

Hai phần cuối cùng của series game đình đám The Walking Dead đang được phát triển - Ảnh 1.

Có thể dễ dàng hiểu được điều này, bởi thực tế là sau khi Telltale sụp đổ, vẫn chưa có ai tiến hành làm bất cứ phần nào của 2 episodes trên. Đồng thời hiện tại Skybound đang phải giải quyết với các vấn đề về hậu cần và pháp lý trước khi bắt đầu sản xuất trở lại.

Skybound tuyên bố: “ Chúng tôi đang phải giải quyết hàng tá các công việc như thế trước khi đặt chân đến một nơi làm việc mới, nơi mà chúng tôi có thể cuộn tay áo lên để sẵn sàng làm việc” Hãng cũng xác nhận thêm, một số các nhà phát triển trước đây của telltale sẽ quay trở lại để tiếp tục hoàn thành hai chương cuối của tựa game. Và công việc đã được bắt đầu từ thứ ngày 19 tháng 11 vừa qua.

Hai phần cuối cùng của series game đình đám The Walking Dead đang được phát triển - Ảnh 2.

Về Skybound, họ cho biết, dựa trên tốc độ và số lượng người đang tập trung cho các phần của Episodes 3 và 4, Robert Kirkman sẽ công bố ngày ra mắt sớm nhất có thể. Công ty cũng nói thêm 3 season trước của Walkind Dead cũng sẽ tạm thời biến mất khỏi các cửa hàng bán game trong một vài ngày do đang có sự chuyển dịch các sản phẩm từ Telltale đến Skybound, nhưng mọi thứ sẽ quay lại bình thường để game thủ có thể tải xuống các phiên bản trước. Thêm vào đó, nhưng người đã mua trọn bộ Final Season sẽ không cần phải trả thêm bất cứ khoản phí nào khác.

Theo tin mới cập nhận được, Telltale nay đã chính thức đóng cửa hoàn toàn, hãng cũng đã tranh thủ sự giúp đỡ của một công ty bên ngoài để giám sát việc thanh lý số tài sản còn lại của Telltale.