GTA Online: Chuẩn bị cập nhật “ngày tận thế” hấp dẫn

Các tín đồ mê cày Heist (các vụ trộm lớn) của GTA Online đã sẵn sàng chinh chiến trong lần trở lại mới của bản DLC sắp được tung ra với tên gọi Ngày tận thế

Còn nhớ lúc mới ra mắt, game thủ GTA Online đã vô cùng thất vọng khi chế độ Heist không có mặt mà phải chờ mãi tới gần 1 năm sau, và từ đó tới nay ngoài 5 Heist chính vẫn không có thêm thông tin gì về mục chơi này. Nhưng Rockstar đã gây bất ngờ lớn cho các fan GTA khi giới thiệu Trailer “ngày tận thế”, chuẩn bị cho bản DLC sắp ra mắt vào ngay 12/12 tới với nội dung không khác gì hơn là đưa game thủ trở lại các vụ trộm lớn – không chỉ với mục tiêu làm giàu mà lần này còn là để giải cứu San Andreas khỏi thảm họa tận thế nữa.

Theo lời giới thiệu từ trang chủ của Rockstar thì bản DLC này xoay quanh nội dung về “Một tay tỉ phí đam mê công nghệ, một điệp viên thông minh thực dụng, một tay âm mưu lý thuyết, một siêu máy tính điên khùng bị buộc phỉa bắt tay nhau để phòng ngự San Andreas khỏi nguy cơ diệt vong. Đe dọa tận thế tới gần từ kẻ địch chưa rõ danh tích, bạn và các đồng đạo được tổ chức này thuê đi gỡ bỏ hiểm họa và tiêu diệt các mối đe dọa từ thành phố Los Santos tới đáy biển San Andreas, và vào sâu thẳm bên trong núi Mount Chiliad”. Bản DLC này giới thiệu sự trở lại của rất nhiều nhân vật quen thuộc từ Online Heist, như Lester và Karen Daniels, với trọng tâm là các vụ trộm do game thủ khởi xướng và thực hiện để đẩy lui nguy cơ diệt vong từ thế lực thù địch

gtao_3 GTA Online: Chuẩn bị cập nhật ngày tận thế hấp dẫn 1

gtao_4 GTA Online: Chuẩn bị cập nhật ngày tận thế hấp dẫn 2

Được thừa hưởng tất cả những tính năng ưu việt của những DLC trước, Doomsday Heist được game thủ dự đoán sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều bởi các “cuộc chiến” lúc này không còn đơn thuần là bắn nhau, rượt đuổi dưới đất nữa mà sẽ có thêm pháo phòng không, máy bay VTOL với tên lửa hủy diệt – đặc biệt những fan Sci-Fi có thể nhận thấy Rockstar đã “chiều ý” cộng đồng khi giới thiệu thêm khá nhiều đồ chơi hấp dẫn trong DLC này, tiêu biểu là mẫu xe bay Deluxo (Dựa trên chiếc Deloran nổi tiếng trong Back to the Future) và Jetpack, một trang bị giúp người chơi dễ dàng bay lượn trên trời mà trước tới giờ chỉ xuất hiện ở GTA San Andreas. Vẫn chưa rõ những món ngon này có bị giới hạn trong Heist hay được dùng cả ở Free Mode, nhưng nếu có thể dùng thoải mái thì chắc chắn giá tiền của chúng cũng sẽ không hề rẻ chút nào.

ngày tận thế

gtao_5 GTA Online: Chuẩn bị cập nhật ngày tận thế hấp dẫn 4

“Ngày tận thế” được ấn định thời gian ra mắt là 12/12/2017, nghĩa là chỉ còn không đầy một tuần nữa, các fan GTA Online sẽ được sống lại cảm giác hiệp đồng tác chiến thực hiện những phi vụ trộm hấp dẫn, gay cấn. Đây là lúc các bạn nên tranh thủ check lại tài khoản nhân vật GTA Online của mình và cày thêm ít GTA$ để sẵn sàng sắm ngay những trang bị hỗ trợ ra mắt cùng Doomsday Heist, giúp những vụ trộm của mình và đồng đội được dễ dàng hơn nhé!