Gunny PC: Top 5 Pet “quốc dân” được ưa chuộng nhất

Pet Heo, Hỏa Khuyển, Kim Xà, Thỏ Ngọc, Tiểu Hồ Ly là 5 trong số những Pet được đông đảo game thủ tin dùng

Gunny có rất nhiều Pet đóng vai trò vô cùng quan trọng ở cả 2 mặt sát thương và phòng thủ cho game thủ . Nó trở thành mục tiêu hàng đầu cần ưu tiên nâng cấp ngay sau trang bị.

Top 5 pet được ưa chuộng trong phiên bản mới

Từ phiên bản Bí Ẩn Rừng Xanh này, game thủ đã có nhiều hơn cơ hội sở hữu Pet xịn từ các sự kiện, hoạt động của game. Game thủ đã nhanh chóng có những review chi tiết và chọn ra những con Pet “quốc dân” được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Hỏa Khuyển: Con Pet mạnh nhất trong khoản gây sát thương bạo kích, với đa phần các kỹ năng buff tấn công là bị động. 

Top 5 Pet “quốc dân” được ưa chuộng nhất

Pet Heo: Có cái tên khá “dễ thương”, Pet Heo được xem là hồi máu tốt nhất trong danh sách ở thời điểm hiện tại. 

Top 5 Pet “quốc dân” được ưa chuộng nhất

Thỏ Ngọc: Được đánh giá là Pet dễ dàng nhận được qua hoạt động thu thập thẻ bài, Thỏ Ngọc thiên về phòng thủ, hỗ trợ nhiều hơn là khoản sát thương

Tiểu Hồ Ly: Được xếp trên so với Thỏ Ngọc, Tiểu Hồ Ly thực sự nổi bật trong khoản sát thương với bộ kỹ năng sốc dps cực khủng

Top 5 Pet “quốc dân” được ưa chuộng nhất

Kim Xà: Kim Xà sở hữu độ “trâu bò” khá ổn đi kèm với khả năng gây Bạo Kích cao, là lựa chọn thức tỉnh của nhiều game thủ.

Top 5 Pet “quốc dân” được ưa chuộng nhất

Đánh giá bộ kỹ năng và cách sử dụng hiệu quả

Để có được sự tối ưu trong việc sử dụng Pet bạn cần hiểu rõ tính chất của mỗi kỹ năng chúng sở hữu.

Hỏa Khuyển có thể chơi theo 2 phong cách khác nhau: Công toàn diện hoặc hỗ trợ tập thể. Nếu xác định tổng lực tấn công, bạn cần đáp ứng đúng combo chuẩn chỉ sau: Búa Minotaure→Giáp Minotaure→Thiên Phú→Năng Lực→Cái Giá Sinh Mệnh.  Cách đánh này gia tăng tối đa bạo kích, liên kích, gia tăng tối đa sát thương của Hỏa Khuyển. 

Top 5 Pet “quốc dân” được ưa chuộng nhất

Đối với người chơi thích hỗ trợ, hãy sử dụng combo kỹ năng như sau: Màn Đêm Bảo Vệ→Giáp Minotaure→Khế Ước Công Bằng→Ban Ngày Xâu Xé→Oán Hận. Thiên hương chính là chống đỡ sát thương cho đồng đội và tạo Debuff ngược lại vào kẻ địch.

Top 5 Pet “quốc dân” được ưa chuộng nhất

Pet Heo hiệu quả ở vai trò chống chịu trong các hoạt động như Boss Thế Giới, Phó Bản Nguyên Tố, Tôi Là Boss,… Các kỹ năng được xem là cốt lõi của Pet này là Khiên Heo: tạo thêm lớp máu ảo khi HP bản thân xuống thấp hơn 50%

Top 5 Pet “quốc dân” được ưa chuộng nhất

Vỏ Cứng và Sức Hút: 2 kỹ năng hồi HP được xem là khủng khiếp nhất, thương hiệu của Pet Heo 

Thỏ Ngọc: Mạnh mẽ ở khả năng miễn sát thương, phòng thủ với bộ 4 kỹ năng: Thỏ Mạnh Mẽ: hồi 25% HP; Thỏ Giảm Thương: Giảm 15% sát thương nhận vào; Thỏ Cứng Cựa: Giảm 30% Sát Thương Bạo Kích; Thỏ Né Tránh: 50% miễn dịch phát đạn đầu tiên.

Top 5 Pet “quốc dân” được ưa chuộng nhất

Ngoài ra, Thỏ Ngọc hỗ trợ đồng đội cực tốt  với 2 kỹ năng Thỏ Cầm Khiên và Thỏ Chống Đỡ. Đây được xem là bộ kỹ năng tốt nhất cho gunner ở các trận PvP cân não.

Tiểu Hồ Ly rất mạnh PvP. Kỹ năng được xem là “key” của Pet này là Lửa Diệt Hồn: Gây sát thương dựa theo bảng thuộc tính và số ấn trên người phe địch. Mỗi tầng ấn sẽ gia tăng x2 lượng sát thương gây ra cho mục tiêu. Bạn có thể kết hợp cộng dồn ấn bằng chiêu thức Xoáy Lửa nếu xác định có nhiều mục tiêu đứng cùng vị trí.

Top 5 Pet “quốc dân” được ưa chuộng nhất

Kim Xà: Sở hữu 2 kỹ năng được coi là trấn. Hắc Nha: tăng 3.000 HP và 200 hộ giáp, giúp người chơi trâu hơn hẳn. Cuồng Bạo: 100% bạo kích duy trì 3 turn, có thể đi kèm với Pow để sốc sát thương. Bộ chiêu thức của Kim Xà còn có Kiệt Sức: giảm tới 500 công và thủ của mục tiêu được chọn.

Top 5 Pet “quốc dân” được ưa chuộng nhất

Kim Xà được game thủ sử dụng hiệu quả trong đi Boss Thế Giới, Phó Bản và hơi bất lợi trong PvP so với Tiểu Hồ Ly.

Trên là 5 Pet được xem là “quốc dân”, dễ kiếm và dễ xài. Chúng khá dễ kiếm thông qua các sự kiện, event hay các chương trình tích nạp ngắn của Gunny. Vì thế, đừng bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về sản phẩm và theo dõi đầy đủ nhất tại:

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?