“Ngạ Quỷ” Tokyo Ghoul:re CALL to EXIST được công bố cho PS4 cùng những hình ảnh đầu tiên

Hôm nay, hãng Bandai Namco tiếp tục chính thức công bố một trò chơi mới dựa trên thương hiệu manga/anime đình đám. Lần này là lấy cảm hứng từ loạt truyện Tokyo Ghoul nổi tiếng.

Tiêu đề đầy đủ là Tokyo Ghoul: CALL CALL to EXIST, và hiện tại chỉ dành cho PS4. Nó sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào mùa đông năm 2018.

Được miêu tả thuộc thể loại hành động sinh tồn (survival action) với góc nhìn ngôi thứ ba, người chơi có thể vào vai các Ghouls hoặc phe thanh tra Investigators để chiến đấu trong các trận đánh trực tuyến theo nhóm. Các chiêu thức quen thuộc từ anime sẽ được đưa vào trò chơi để cho phép các fan tái hiện lại những khung cảnh hoành tráng.

Hiện tại không có thêm thông tin nào được cung cấp, nhưng các bức ảnh chụp màn hình đầu tiên đã xuất hiện và bạn có thể xem qua chúng xuyên suốt bài viết, cùng với tấm Artwork chính.

Nếu bạn chưa từng nghe qua cái tên Tokyo Ghoul, thì nó là bộ manga giả tưởng đen tối của tác giả Sui Ishida, được đăng trên Seinen Manga của nhà xuất bản Shueisha từ năm 2011.

Nhờ những tình tiết hấp dẫn và phong cách hành động khốc liệt, thương hiệu đã tạo nên tiếng vang lớn và kéo theo sự ra đời các phần phim anime. Tokyo Ghoul không chỉ được ưa thích tại thị trường Nhật Bản mà còn rất được fan quốc tế ưa thích, đặc biệt là ở Mỹ.

Mong rằng Tokyo Ghoul:re CALL to EXIST sẽ không gặp phải thất bại như The Seven Deadly Sins: Knights of Britannia – một trò chơi hành động dựa trên thương hiệu manga khác do Bandai Namco phát hành hồi đầu năm.

Theo Dualshockers