Hang động ẩn "đầy thính" trong Vikendi giờ đây đã chẳng còn là bí mật

Bạn đã từng nghe thấy một hang động chất đầy thính giống như kho báu trong các câu chuyện phiêu lưu được nghe hồi còn nhỏ tồn tại trong Pubg chưa?

Gần đây, cộng đồng người chơi Pubg đang xôn xao về một hang động ẩn chất đầy những hòm thính mới được khám phá một cách đầy thú vị.

tin tức được lan truyền trong cộng đồng pubg Việt Nam

Người đầu tiên được biết đến khi "khai mở" cánh cửa bí mật của hang động này có lẽ là một streamer có nickname chocoTaco. Anh chàng đã có cho mình top 1 cùng người đồng đội khi dùng xe húc xuyên qua núi để chạm tay đến những hòm thính trong hang động.

video quay lại trận đấu mà chocoTaco sở hữu cho bản thân những vũ khí hiếm ngay từ phút đầu

Rõ ràng đây là một bí mật thú vị mà BlueHole muốn dành cho các fan trung thành của mình. Tuy nhiên với việc sớm đã có người sở hữu AWP hay giáp 3, mũ 3 đầu trận đấu nhiều khả năng sẽ khiến game mất cân bằng. Và dường như BlueHole cũng tính đến việc này do vậy "hang kho báu" chỉ xuất hiện trong sever Test của game mà thôi.

vị trí chính xác của hang trên bản đồ Vikendi của Pubg

Để vào được hang, người chơi sẽ cần kiếm lấy bản thân một chiếc ô tô để húc đổ phần đá che lấp miệng cửa hang trước khi đặt chân vào trong. Và có vẻ như lối vào hang không chỉ có một.

Ngay khi bí mật về "hang kho báu" được hé lộ, rất nhiều game thủ hiếu kì đã rủ nhau đặt chân xuống khu vực này để thử vận may... và rõ ràng họ không đi một mình. Còn bạn, bạn đã thử khai phá "hang kho báu" hay chưa?