Hãng Futami phải xin lỗi vì game Sword Art Online Alicization Lycoris

Game Sword Art Online Alicization Lycoris gặp nhiều lỗi khó chịu khiến Futami phải xin lỗi trong một buổi livestream và hứa tung ra bản fix.

Mặc dù là một series Anime rất thành công nhưng có vẻ con đường làm game của Sword Art Online Alicization Lycoris còn lắm gian truân khi tựa game ăn theo gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Đa phần các game thủ cũng hiểu rằng tựa game Sword Art Online Alicization Lycoris chỉ là một sản phẩm làm để thỏa mãn đam mê của các fan của bộ light novel rất nổi tiếng hiện nay (nói ngắn gọn là game ăn theo) nhưng họ vẫn không chịu nổi những vấn đề thường gặp phải khi chơi tựa game này trên PC lẫn các hệ máy khác. Nổi bật trong vấn đề này phải kể tới camera hoạt động hơi thất thường nhiều lúc quay vòng vòng hoặc không tập trung vào quái, FPS trồi sụt thất thường mặt dù trên PC game được chạy trên một máy có cấu hình dư sức thỏa mãn các yêu cầu cần thiết chính điều khiến tựa game đang bị đánh giá rất thấp trên các diễn đàn lẫn trang đánh giá.

game Sword Art Online Alicization Lycoris

Game có nhiều hạt sạn bên trong

Hiểu được vấn đề đó Futami hãng phát hành tựa game Sword Art Online Alicization Lycoris đã gửi lời xin lỗi đến các fan đồng thời hứa hẹn rằng trong 2 tuần tới sẽ có nhiều bản cập nhật sửa các vấn đề còn sót lại của game. Họ cũng không quên nói rõ lý do tại sao cần tới 2 tuần để sửa các lỗi này vì hiện tại bên Nhật vẫn còn chịu nhiều ảnh hưởng từ cơn đại dịch nên sẽ có một số sự chậm trễ trong việc phát triển. Bên cạnh việc sửa các lỗi đang tồn tại các bản cập nhật này còn thêm vào nhiều nội dung mới như hệ thống nhiệm vụ Raid, các nhiệm vụ hàng ngày và các bộ quần áo mới để các bạn thoải mái tùy chỉnh cho nhân vật của mình.