Skull & Bones đã bị reboot

Sau nhiều năm im hơi lặng tiếng cuối cùng Ubisoft cũng phải thừa nhận họ đã phải reboot Skull & Bones để có thể tạo ra một sản phẩm tốt hơn.

Việc tựa game Skull & Bones bị reboot là điều có thể đoán trước được khi trong suốt sự kiện Ubisoft Forward ngày hôm qua chúng ta không hề thấy thêm bất cứ thông tin nào về tựa game.

Skull & Bones lần đầu tiên được công bố trong sự kiện E3 2017, rồi được cập nhật thêm một số thông tin nhỏ lẻ vào năm 2018. Mặc dù, được dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 nhưng sau đó vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà các nhà phát triển dòng game này trì hoãn việc ra mắt trong suốt 3 năm liền. Rồi chuyện gì tới cũng phải tới, sau sự kiện Ubisoft Forwad nhiều người đã hỏi về số phận của game này thì phía Ubisoft đã trả lời thẳng rằng tựa game Skull & Bones đã được reboot lại.

Skull & Bones Reboot

Skull & Bones bản Reboot sẽ có gameplay khác hoàn toàn trước đây

Theo một số nguồn tin của trang VGC, game mới đầu được dựng trên cơ chế gameplay đấu thuyền Assassin’s Creed 4 Black Flag rồi thêm vào nhiều yếu tố nhập vai cũng như mở rộng những nâng cấp, tùy biến cho con tàu yêu quý của người chơi. Tuy nhiên trong quá trình phát triển tựa game đã có nhiều xung đột diễn ra dẫn tới việc game bị trì hoãn ngày ra mắt nhiều lần do không kịp tiến độ. Rồi trong đợt thay máu vừa qua những nhân sự mới của Ubisoft nhận thấy cách phát triển game đang đi theo lối mòn thường thấy của các game thế giới mở mà Ubisoft hay làm. Vì thế họ đã quyết định reboot toàn bộ Skull & Bones kể cả khi game đã gần hoàn thiện nhằm tránh tạo ra một sản phẩm vô hồn chất lượng thấp khác. Được biết bản game mới sẽ có một cốt truyện có chiều sâu cùng gameplay tập trung vào việc so tài từng ly một giữa các game thủ ở khắp nơi trên toàn thế giới.