Harry Potter: Malfoy và Neville bất ngờ sát cánh trong Switch Sports

Có vẻ Nintendo đang ngụ ý rằng ngay cả kẻ thù cũ trong Harry Potter cũng có thể cùng nhau thưởng thức niềm vui mà trò chơi của họ mang lại.

Một loạt sao của bộ phim Harry Potter đã bất ngờ tái ngộ cùng nhau nhân dịp Nintendo phát hành tựa game thể thao Switch Sports của mình. Trò chơi vốn được xem là kẻ kế vị Wii Sports và Wii Sports Resort trước đây, và nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.

Malfoy từ Slytherin và Neville của Gryffindor vui vẻ đánh tennis.

Cụ thể, hai kẻ không ưa nhau trong phim là Tom Felton (Draco Malfoy) và Matthew Lewis (Nevile Longbottom) đã cùng nhau góp mặt tại sự kiện ra mắt game của Nintendo ở London. Họ đã có những giây phút giải trí vui vẻ khi cùng nhau chơi các minigame như Tennis và Bowling của trò chơi bằng chiếc tay cầm Joy-Con.

Với các Potterhead thì đây là một hình ảnh khá thú vị khi được nhìn thấy hai diễn viên này hết sức vui vẻ chơi game cùng nhau. Hoàn toàn tương phản với mối quan hệ kém thân thiện giữa Draco và Neville trong phim suốt series Harry Potter. Đó có thể là ý đồ của Nintendo khi mời họ tham dự, ngụ ý rằng ngay cả kẻ thù cũ cũng có thể cùng nhau thưởng thức niềm vui mà game Switch Sports mang lại.

Hay cùng chơi bowling khác hẳn những gì thường xảy ra trong phim.

Tuy nhiên điều này có vẻ hoàn toàn trái ngược với ý kiến của game thủ rằng các tựa game co-op của Nintendo là nơi… thử thách tình bạn khốc liệt nhất. Dù sao họ cũng có lý lo chính đáng để than phiền bởi không ít lần các game thủ đã cãi nhau chí chóe xem ván đấu vừa rồi bị mất điểm là do sai lầm của ai.

Sự kiện ra mắt game Switch Sports diễn ra trong 3 ngày từ 29/4 đến 1/5 tại Westfield, London. Bất kỳ ai muốn tham gia đều có thể đến và chơi thử các tựa game của hãng, hoặc tham dự vào cuộc thi chụp ảnh sự kiện trên Instagram hoặc Twitter để có cơ hội giành 1 trong 10 voucher trị giá 100 bảng Anh.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?