Overwatch 2 đạt kỷ lục 1,5 triệu người xem đồng thời trên Twitch khi ra mắt phiên bản beta

Overwatch chứng kiến kỷ lục người xem cao nhất từ trước đến nay trên Twitch trùng với ngày thứ Tư ra mắt bản thử nghiệm Overwatch 2.

Những người chơi hy vọng tham gia vào bản thử nghiệm Overwatch 2 có thể đăng ký để có cơ hội thử nghiệm hoặc có quyền truy cập vào tựa game thông qua phần thưởng Twitch. Bằng cách xem bất kỳ người phát trực tuyến nào hợp tác với Blizzard trong khoảng thời gian xác định, những người chơi đã liên kết tài khoản Twitch với tài khoản Battle.net của họ sẽ được một suất thử nghiệm sớm tựa game.

Chương trình khuyến mãi đã thu hút sự quan tâm đáng kể, phá kỷ lục về lượng người xem Overwatch trên Twitch. “Cùng nhau, chúng tôi đã đạt hơn 1,5 triệu lượt xem đồng thời, ngày cao nhất từ trước đến nay của Overwatch trên Twitch” Blizzard đã tweet. Đợt thử nghiệm sẽ bắt đầu từ 17 tháng 05, Overwatch 2 beta sẽ chỉ có sẵn cho PC, nhưng Blizzard cho biết họ có kế hoạch đưa người chơi console vào thử nghiệm trong tương lai.

Nếu bạn chưa biết thì Overwatch 2 là một tựa game bắn súng bao gồm rất nhiều Hero độc quyền của Blizzard và là phần tiếp theo của Overwatch. Được phát triển và xuất bản bởi Blizzard Entertainment, Overwatch 2 dự định có một môi trường chia sẻ cho các chế độ người chơi của Overwatch 2 cùng với người chơi trong Overwatch 1 tập hợp lại, đồng thời giới thiệu chế độ hợp tác giữa người chơi với môi trường. Một thay đổi lớn để giải quyết tình trạng trì trệ metagame trong Overwatch là giảm quy mô đội từ sáu xuống còn năm vị trí và làm lại chức năng của các nhân vật thuộc lớp Tank.

Với cơ chế gameplay cho phép người chơi được chia thành hai đội và chọn một trong hơn 30 nhân vật anh hùng có sẵn tính đến năm 2022. Các nhân vật được chia thành lớp sát thương, hỗ trợ, tanker và DPS gây sát thương cao. Mỗi nhân vật có một bộ kỹ năng khác nhau với sự kết hợp của khả năng chủ động và bị động cũng như sức mạnh tối thượng đặc biệt có thể sử dụng sau khi được sạc đầy.

Bản beta bao gồm quyền truy cập vào chế độ PvP 5v5 của Overwatch 2, Chế độ Rush mới, Hệ thống Ping, 4 Hero được làm lại (Orisa, Doomfist, Bastion, Sombra), cùng với một Hero mới (Sojourn), tất cả bản đồ trong Overwatch 1 và bốn bản đồ mới (Circuit Royal, Midtown, Toronto và Rome). Overwatch 2 beta sẽ có sẵn cho người chơi ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Mỹ Latinh / Brazil, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc / New Zealand, Đài Loan và Đông Nam Á. Blizzard cho biết vào tháng 11 rằng cả 2 tựa game Overwatch 2 và Diablo 4 đều đã bị trì hoãn ít nhất đến năm 2023.