Hé lộ bối cảnh của Fallout mùa 2 khiến game thủ vô cùng phấn khích

Phân cảnh cuối trong Fallout mùa 1 đã hé lộ về New Vegas.

* Bài viết có nhiều chi tiết hé lộ nội dung Fallout mùa 1, các bạn cân nhắc trước khi tiếp tục

Trong tập cuối cùng của Fallout mùa 1, chúng ta biết rằng cha của Lucy, Hank MacLean, thực sự là nhân vật phản diện của bộ truyện, vì ông ta chịu trách nhiệm về vụ đánh bom hạt nhân vào Shady Sands.

Tiết lộ này khiến nhân vật Lucy bị sốc nặng, nhưng cô không thể ra tay với chính bố đẻ của mình. Sau đó, Hank sử dụng bộ giáp sức mạnh T-60 của Max để trốn đến một địa điểm không xác định. Tuy nhiên, trước khi bộ phim kết thúc, Hank được xuất hiện lần cuối khi lê bước qua sa mạc để được chào đón bởi đường chân trời của New Vegas.

photo-1714704388402

Đối với nhiều fan của Fallout trong một thời gian dài, quang cảnh New Vegas là một tiết lộ vô cùng hấp dẫn. Fallout: New Vegas là một trong những phần được yêu thích nhất trong loạt game. Thậm chí cho đến nay, cộng đồng fan Fallout vẫn không ít lần kêu gọi nhà sản xuất phát triển New Vegas 2.

"Nếu phần hai thực sự xoay quanh New Vegas, có lẽ điều đó sẽ khiến mong muốn về phần tiếp theo (New Vegas 2) càng mạnh mẽ hơn trước!", cây viết của GameRant đánh giá.

photo-1714704416126

Việc nhìn thấy đường chân trời của New Vegas khiến TV Series này càng trở nên hấp dẫn trong mắt game thủ, nhưng đó cũng là một lời nhắc nhở đáng buồn về việc không có New Vegas 2 nào đang được thực hiện.

Nếu phần hai thực sự xoay quanh New Vegas, có lẽ điều đó sẽ khiến mong muốn về phần tiếp theo càng mạnh mẽ hơn trước. Được ngắm nhìn thành phố New Vegas dưới ánh sáng mới sẽ rất thú vị, nhưng việc không thể thực sự điều khiển một nhân vật trong phiên bản hiện đại của thế giới đó cuối cùng có thể khiến nhiều fan cảm thấy hụt hẫng.

Theo tiết lộ, Fallout mùa 2 sẽ ra mắt vào đầu năm 2026. Hãy cùng chờ đợi để xem Amazon MGM Studios sẽ chiêu đãi người hâm mộ những gì trong 2 năm tới.http://kenhtingame.com/he-lo-boi-canh-cua-fallout-mua-2-khien-game-thu-vo-cung-phan-khich-178240503094850211.chn