Hé lộ những kết thúc bị hủy của Final Fantasy XV: Luna hóa “siêu nhân” đủ sức cân cả Ardyn

Final Fantasy XV vốn được lên kế hoạch có thêm 4 tập game (episode) bổ sung, nhưng rốt cuộc ngoài Episode Ardyn, phần còn lại đều bị Square Enix hủy bỏ. Kết thúc thay thế trong các DLC này vừa được tiết lộ và nghe có vẻ thú vị.

Lưu ý: Bài viết này tiết lộ tình tiết cốt truyện Final Fantasy XV. Vì vậy hãy tránh đọc thêm nếu bạn chưa chơi game và muốn trải nghiệm trọn vẹn nội dung.

Hé lộ những kết thúc thay thế bị hủy của Final Fantasy XV: Luna hóa

Đầu tiên chúng ta sẽ nói về Luna, người yêu của nam chính Noctis đã bị Ardyn giết trong trò chơi gốc, nay được hồi sinh bởi Bahamut – The Draconia. Cô thức dậy với sức mạnh Daemon và trở thành đối trọng ngang sức Ardyn. Đây vốn được dự tính là bản DLC cho phép người chơi cơ hội vào vai Luna và thử nghiệm quyền năng mới lãnh hội.

Hé lộ những kết thúc thay thế bị hủy của Final Fantasy XV: Luna hóa

Còn Episode Noctis sẽ đưa ra một kết thúc thay thế với trận chiến cuối cùng đưa Bahamut trở thành phản diện chính. Cùng với Noctis, các nhân vật khác bao gồm Ardyn, Luna, và Aranea sẽ hợp thành một nhóm 4 ngườ chiến đấu như một tựa game nhập vai JRPG truyền thống. Sau khi Bahamut bị đánh bại và bình minh bắt đầu ló dạng, Luna sẽ thức dậy và sống lại lần nữa thông qua sức mạnh của Gentiana/Shiva. Ardyn sẽ được trao một lễ tang thích hợp với tư cách là Vua sáng lập của Lucis thay vì người anh em Somnus. Luna và Noctis được nhìn thấy đứng sau một cỗ quan tài trống với chiếc mũ Ardyn trên đó. Nó cũng hé lộ hình ảnh hai đứa trẻ, có vẻ là con của Luna và Noctis, nhưng không cho biết tên cụ thể.

Hé lộ những kết thúc thay thế bị hủy của Final Fantasy XV: Luna hóa

Vâng, đây có lẽ là những thứ mà đạo diễn Tabana đã ấp ủ, khi hỏi game thủ rằng họ có muốn Final Fantasy XV có cái kết đẹp hơn hay không. Chúng vốn là những ending không chính thức, được phát hành dưới fan-service để đáp ứng yêu cầu từ phía cộng đồng. Nếu quan tâm, bạn có thể chiêm ngưỡng cận cảnh hơn các bức Concept Art và chi tiết liên quan khác trong tiểu thuyết Dawn of the Future sắp ra mắt.

Theo Gearnuke