Hé lộ quán bánh mỳ thứ 2 của Pewpew tại thành phố Hồ Chí Minh

Tiếp nối thành công, Pewpew tiếp tục mở rộng kinh doanh của mình với tiệm bánh mì thứ 2 với quy mô lớn hơn.

Từ thành công của quán bánh mì Pewpew đầu tiên được Pewpew mở tại đường Út Tịch, quận Tân Bình. Anh đang có bước tiến tiếp theo của mình trong lĩnh vực kinh doanh chính là cửa hàng bánh mì Pewpew thứ 2.


Bánh mì Pewpew tại đường Út Tịch

Cửa hàng này có kích thước mặt bằng khá đẹp, có 2 mặt tiền khá thoáng để xe hay đứng chờ trong khi quán quá đông. Có thể quán bánh mì thứ 2 này sẽ còn HOT hơn cả quán đầu tiên vì được xây dựng ở Bình Thạnh, một nơi khá gần với các trường đại học cũng như người dân ở đây khá thích món bánh mì vào buổi sáng để kịp giờ làm.


Nơi sẽ là địa điểm tiếp theo của quán Bánh mì Pewpew

Chưa rõ là Pewpew sẽ chính thức xây dựng quán thứ 2 này vào thời gian nào, nhưng có một kiến trúc sư Mỹ Duyên đã hoàn thành xong được bản vẽ mô phỏng quán, và chính chị là người đã thiết kế nên quán bánh mỳ Pewpew đầu tiên nên ở quán thứ 2 này mọi việc sẽ dễ dàng hơn.


Bản vẽ 3D mô phỏng quán bánh mì

Dường như Pewpew khá tài giỏi trong các lĩnh vực, đến với kinh doanh anh cũng gặt hái được khá nhiều thành công từ danh tiếng của mình. Xem ra các streamer Việt Nam ngày càng giỏi giang hơn trong mọi mặt chứ không chỉ dừng lại ở việc chơi game.

Trong tương lai, Pewpew rất có thể sẽ mở rộng kinh doanh của mình ra tận Hà Nội. Nhưng điều đó vẫn là một ẩn số, điều chúng ta có thể biệt ở hiện tại chính là quán bánh mì Pewpew thứ 2 sẽ chính thức được xây dựng nằm trên đường D5, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Mong rằng với thành công ở quán đầu tiên Pewpew sẽ tiếp tục thắng lợi ở cửa hàng thứ 2 này.